‘มาร์เซโล่’ ลั่น! ‘ชุดขาว’ ตั้งเป้าสอยทุกแชมป์ในซีซั่นนี้

มาร์เซโล่ ลั่น เป้าหมายของ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้คือการคว้าให้ได้ทุกแชมป์ พร้อมเผยว่าตัวเขาเองยังรู้สึกเหมือนครั้งแรกที่มาถึงสโมสรแห่งนี้แม้เวลาจะผ่านไปนาน 14 ซีซั่นแล้วก็ตาม

 

ขุนพล เรอัล มาดริด ภายใต้การทำทีมของกุนซือเมืองน้ำหอมอย่าง ซีเนดีน ซีดาน กำลังเก็บตัวเพื่อลงซ้อมช่วงปรีซีซั่น เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลงสนามในซีซั่น 2019/2020 ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาไม่แชมป์ติดมือเลยแม้แต่ถ้วยเดียว

 

โดยล่าสุดทางฝั่งของ มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายตัวเก่งของ “ราชันชุดขาว” ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ต้นสังกัดของเขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับช่วงปรีซีซั่นให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้ทำตามเป้าหมายที่วางไว้คือการคว้าให้ทุกแชมป์ในปีหน้า

 

“เราทุกคนทำงานหนักมาก เราต้องการจะมอบสิ่งที่ดีที่ให้กับที่นี่ และเป็ยหมายของพวกเราคือคว้าให้ได้ทุกแชมป์” มาร์เซโล่ เผยกับ Real Madrid TV

 

“หากว่าร่างกายเราอยู่ในสภาพที่ดี นั่นมันจะช่วยเราได้มากเลยล่ะในช่วงเริ่มซีซั่น เราจะลงเล่นช่วงปรีซีซั่นเพื่อเป็นการสร้างความสนุกให้กับแฟนบอลด้วย”

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้พูดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองกับ “โลสบลังโกส” หลังจากที่ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็คซ้ายอนาคตไกลได้ย้ายเข้ามาเป็นนักเตะใหม่ของทีม  ซึ่งทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มาร์เซโล่ มีโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ในช่วงตลาดซื้อขายรอบนี้เช่นกัน

 

“เหมือนกับที่ผมพูดมาตลอดน่ะแหล่ะ ผมเติมเต็มความโดยการมาอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก”

 

“มันเป็นซีซั่นที่ 14 ของผมแล้วล่ะ และผมยังคงมีความกระตือรือร้นเหมือนตอนที่ผมมาถึงที่นี่ครั้งแรก มันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย”