หยอกนอยเออร์! มาเน่เลือกลูกยิงปืน-เสือใต้ดีสุดในเสื้อหงส์ (มิคลิป)

มาเน่-นอยเออร์

ซาดิโอ มาเน่ ตัวรุกคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค จัดการแซวเพื่อนใหม่อย่าง มานูเอล นอยเออร์ โดยยกประตูที่เขายิงใส่ “เสือใต้” คือหนึ่งใน 2 ประตูที่เขาชอบที่สุดในการเล่นให้ ลิเวอร์พูล

กองหน้าทีมชาติเซเนกัล เพิ่งเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของ บาเยิร์น หลังตกลงย้ายจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวรวม 35 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญายาว 3 ปีหรืออยู่ค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ไปจนถึงปี 2025

มาเน่ ได้ตอบคำถามกับสื่ของ ลิเวอร์พูล ว่าประตูไหนที่เขาชอบที่สุดที่ทำได้ในการเล่นให้กับ “หงส์แดง” โดยเจ้าตัวเลือกประตูแรกที่ยิงใส่ อาร์เซนอล ในเกมประเดิมสนามนัดแรกให้กับทีมเมื่อฤดูกาล 2016-17 และอีกลูกที่ยิงใส่ บาเยิร์น ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 นัดที่ 2 ฤดูกาล 2018-19 ที่ทีมของเขาบุกมาชนะ “เสือใต้” 3-1

“ผมจะบอกว่าประตูแรกของผมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ที่เจอกับ อาร์เซนอล ในเกมเปิดตัวของผม และหลังจากนั้นประตูที่สองของผม ผมจะบอกว่ากับ บาเยิร์น ที่เจอ มานูเอล นอยเออร์ ขอโทษนะ มานู ผมกำลังมา (อยู่กับ บาเยิร์น) แต่ผมคิดว่าประตูที่สองก็น่าเหลือเชื่อเช่นกัน”

ทั้งนี้ มาเน่ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2016 ทำไปทั้งสิ้น 120 ประตูกับอีก 48 แอสซิสต์จากการลงสนาม 269 นัดนับรวมทุกรายการ พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ืลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟา ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อย่างละสมัย

มาเน่

OFFICIAL : เสือใต้เปิดตัวมาเน่เซ็นสัญญาถึงปี 2025