ระวังเรือทิ้งห่าง! รัชเชื่อหงส์ลำบากแน่หากเสียมาเน่

มาเน่

ตำนานหงส์แดงหวังว่าสตาร์ทีมชาติเซเนกัลจะยังอยู่ค้าแข้งบนถิ่นแอนฟิลด์ในซีซั่นใหม่

เอียน รัช อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูล เชื่อว่าทีมรักของเขาจะเจอปัญหาใหญ่ถ้าเสีย ซาดิโอ มาเน่ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแข็งแกร่งขึ้นไปอีกในฤดูกาลหน้า

แนวรุกวัย 30 ปี เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และรายงานระบุว่าเจ้าตัวกระตือรือร้นที่จะย้ายไปสวมเสื้อบาเยิร์น มิวนิคในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากอยู่เล่นให้กับหงส์แดงมาตั้งแต่ปี 2016

“สิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องทำในตอนนี้ คือการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขา และการปล่อย มาเน่ ไปจะไม่ใช่การทำแบบนั้น” รัช บอกกับเว็บไซต์ gambling

“เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความแข็งแกร่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่จะมีในปีหน้า เพราะแค่ตอนนี้พวกเขาก็ดูน่ากลัวอยู่แล้ว พวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้น ดังนั้น เราจึงต้องแข็งแกร่งขึ้นด้วย มันน่ากังวลมาก เพราะไม่มีใครอยากให้ มาเน่ ย้ายออกจากทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฟอร์มของเขาในปีนี้”

“ผมยังคงหวังว่าทั้งสามคนจะยังอยู่ – มาเน่ , โม ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และผมแน่ใจว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็รู้สึกเหมือนกัน ดังนั้น หวังว่าบางอย่างจะคลี่คลายได้ หากพวกเขาคนไหนต้องย้ายออกจากทีม มันจะเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ แต่เราแค่ต้องมองไปยังอนาคตโดยไม่มามัวแต่คิดถึง”

ขณะที่ในรายของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ก็เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงแค่เดือนมิถุนายนปีหน้าเหมือน มาเน่

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : คล็อปป์ไม่ต้องเครียด : 7 แข้งที่หงส์คว้าสอยแทนที่มาเน่

มาเน่ หงส์