‘มาเน่’ เผย! เคลียร์ปัญหา ‘ซาลาห์’ แล้ว ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

ซาดิโอ มาเน่ ออกมาเผยว่า เขาได้เคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรียบร้อยแล้ว และยังคงเป็นเพื่อที่ดีต่อกันเหมือนที่ผ่านมา

 

ก่อนหน้านี้มีดราม่าเกิดขึ้นในทีม ลิเวอร์พูล หลัง ซาดิโอ มาเน่ แสดงอาการหัวเสียสุดๆ ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาเอาชนะ เบิร์นลีย์ 0 – 3 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหลัง หลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อนร่วมทีมของเขาไม่ยอมจ่ายบอลมาให้ในจังหวะที่เจ้าตัวยื่นอยู่ในพื้นที่ลุ้นประตู

 

อย่างไรก็ตามสถานการณืเริ่มจะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังก่อนหน้านี้ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ได้โพสวีดีสุดน่ารักเพื่อขอคืนดีกับแข้งทีมชาติเซเนกัล ก่อนที่ทั้งคู่จะลงสนามช่วยกันพา “หงส์แดง” เปิดบ้านอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3 – 1 คว้า 3 แต้ม ในเกม พรีเมียร์ อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

 

ขณะเดียวกันล่าสุดทางฝั่งของ ซาดิโอ มาเน่ ได้ออกมาเผยว่า เขาและ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้พูดคุยเคลียร์ปัญหากันเรียบร้อยแล้ว และความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองคนก็ยังคงสนิทกันดีเหมือนที่มาตลอด

 

“นี่แหล่ะคือสิ่งที่เกิดขึ้นในฟุตบอล บางครั้งคุณต้องพูดคุยกันต่อหน้า” ซาดิโอ มาเน่ เผยกับ Canal+ สื่อท้องถิ่นของฝรั่งเศส หลังถูกถามเกี่ยวกับกรณีของเขากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในเกมกับ เบิร์นลีย์

 

“บางครั้งมันก็อาจเกิดขึ้นได้นะ ผมก็เคยไม่ได้จ่ายบอลให้เพื่อน แต่เราได้เคลียร์กันแล้ว และกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนที่เป็นมาตลอด”