มาไงครับพี่! วิลล่า ทำเซอร์ไพรส์ยื่นข้อเสนอดึง เฟลิกซ์ เสริมหอก

“สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก พร้อมเดินหน้าเสริมทัพครั้งใหญ่ ด้วยการยื่นข้อเสนอระดับสถิติสโมสรเพื่อล่าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ

 

โดย เฟลิกซ์ ที่ย้ายมาเล่นกับ เชลซี ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง อย่างไรก็ตามทัพ สิงห์บลูส์ ตัดสินใจไม่ซื้อขาด เนื่องจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ พร้อมจะหากองหน้ารายใหม่มากกว่าเสียเงินระดับ 100 ล้านปอนด์เพื่อซื้อดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทัพ

ขณะเดียวกัน เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ก็เพิ่งออกมาเผยว่า ไม่มีแผนที่จะดึง เฟลิกซ์ กลับมาสู่ทีม และต้องการให้เจ้าตัวได้ย้ายทีมถาวรในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีรายงานว่าเจ้าตัวนั้นมีปัญหากับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีมนั่นเอง

 

ล่าสุด วิลล่า ภายใต้การคุมทัพของ อูไน เอเมรี่ ที่สร้างผลงานสุดยอดด้วยโยกจากท้ายตารางมาจบที่อันดับ 7 ของตาราง คว้าตั๋วไปเตะถ้วย ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกาลหน้า เตรียมเดินเครื่องเสริมทัพครั้งใหญ่ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ เฟลิกซ์ ซึ่งเป็นแข้งที่ เอเมรี่ นั้นชื่นชอบอย่างมาก และถึงเวลานี้ก็ติดต่อกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของแข้งวัย 23 ปีไปแล้ว

 

ทั้งนี้คาดว่าค่าตัวของ เฟลิกซ์ นั้นจะไม่สูงถึง 100 ล้านปอนด์ตามที่ทัพ ตราหมี ต้องการ และเชื่อว่าจะอยู่ที่ราว 70 ล้านปอนด์เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เซเรโซ่เฟิร์มเฟลิกซ์เตรียมกลับตราหมีหลังไม่อยู่ในแผนพอช

เฟลิกซ์