มาได้ไง! ‘บรูซ’ โผล่ขึ้นเต็งหนึ่งกุนซือใหม่ ‘นิวคาสเซิล’

บ่อนผู้ดียกให้อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งกุนซือใหม่ของ สาลิกาดง

 

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ กลายเป็นตัวเต็งว่าที่กุนซือคนใหม่ของ นิวคาสเซิล ในซัมเมอร์นี้ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่มีข่าวเกี่ยวข้องกับทีมเลยแม้แต่นิดเดียว

 

สาลิกาดงต้องหาผู้จัดการทีมใหม่อย่างเร่งด่วน เนื่องจาก ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสรไม่สามารถโน้มน้าวและตกลงสัญญาใหม่กับ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิช อยู่คุมทีมต่อได้ ทำให้สื่อต่างๆยกให้ จอห์น เทอร์รี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า เป็นม้ามืดในการเข้ามาเป็นกุนซือใหม่ในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์คในเร็วๆนี้

 

ทว่า แลดโบรคส์ และ แพ็ดดี้ พาวเวอร์ 2 บริษัทพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ ได้ยกให้ สตีฟ บรูซ เป็นเต็งหนึ่งในการเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมใหม่ของสโมสรดังแดนอีสาน โดยมีอัตรา 9 ต่อ 4 (แทง 4 จ่าย 9) ทั้งๆที่ตอนแรกมีอัตราถึง 33 ต่อ 1 (แทง 1 จ่าย 33) เหนือกว่า มิเกล อาร์เตต้า ที่มีอัตรา 5 ต่อ 1 (แทง 1 จ่าย 5) หรือ จอห์น เทอร์รี่  ที่มีอัตรา 11 ต่อ 2 (แทง 2 จ่าย 11)

 

 

อย่างไรก็ตาม บรูซ ที่กำลังคุมทีมนกฮูกอยู่ในแชมเปี้ยนส์ชิพ ไม่น่าจะเป็นกุนซือที่แฟนบอล เดอะ แม็กพายส์ ชื่นชอบซักเท่าไหร่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ นายใหญ่วัย 58 ปี เคยคุมทีมซันเดอร์แลนด์ ซึ่งเป็นทีมอริของนิวคาสเซิลมาก่อน แม้จะทำผลงานในถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ไม่ดีก็ตาม