มิโตรวิชแฮปปี้ทำลายสถิติยิงสูงสุดต่อซีซั่นแชมเปี้ยนชิพ

มิโตรวิช

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ดีใจที่ทำลายสถิติยิงประตูมากที่สุดต่อ 1 ฤดูำกาลในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ หลังเหมา 2 ประตูพา ฟูแล่ม เปิดบ้านชนะ ปีเตอร์โบโร่ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ลูกจุดโทษในนาที 28 ทำให้หัวหอกทีมชาติเซอร์เบีย ก้าวผ่าน อิวาน โทนี่ย์ ที่ทำไว้ 31 ประตูให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในฤดูกาลก่อน ที่เป็นสถิติดีที่สุดก่อนหน้านี้ต่อ 1 ฤดูกาลในแชมเปี้ยนชิพ นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อใหม่ในปี 2004

มิโตรวิช มาวอลเล่ย์เป็นประตูที่สองของตัวเองในครึ่งหลังทำให้ยอดรวมตอนนี้อยู่ 33 ประตู แต่หากนับสถิติลีกรองทั้งหมดยังตามหลัง กาย วิทติ้งแฮม ที่เคยยิงได้ 42 ประตูให้ พอร์ทสมัธ ในฤดูกาล 1992/93 แต่หัวหอกจาก ฟูแล่ม ยังเหลือเกมในมืออีก 14 นัดในฤดูกาลนี้

“ผมรู้สึกดี 33 ประตู มันคือความรู้สึกที่ดีสำหรับผม แต่สิ่งสำคัญที่สุดเราได้ 3 แต้มในวันนี้ ผมไม่สนใจ ประตูคือประตู มันไม่ง่ายในบางครั้งที่ต้องยิงจุดโทษ ผมอยู่กับความสงบ ผมคิดว่าจุดโทษคือทำได้ดี และผมคิดว่าวันนี้รวมๆ คือฟอร์มที่ดี มันสมควรที่จะชนะ เราควรมีประตูเพิ่มอีก 2-3 ลูกในวันนี้ ผมด้วยเช่นกัน ผมควรมีแฮตทริก และเมื่อคุณยิงไม่ได้ สิ่งต่างๆ จะเกิดขึ้น ผมคิดว่าเราจัดการเก็บ 3 แต้ม และเราเดินหน้าต่อไป”

“ผมมีสถิติค่อนข้างน้อย แต่นี่คือความรู้สึกที่ดี ผมทำลายสถิติทีมชาติเซอร์เบีย เช่นกัน และวันนี้ที่นี่ ผมรู้สึกดีที่อยู่ในสนาม ผมรู้สึกยอดเยี่ยม ผมรู้สึกดีในเวลานี้ อย่างที่ผมพูด สิ่งสำคัญที่สุดวันนี้คือเราได้ 3 แต้ม เราเล่นฟุตบอลได้ดีและะเดินต่อไป เปเป้าหมายคือจบอันดับ 1 ยังเหลือ 14 เกมที่ต้องเล่น ยังไม่สำเร็จในตอนนี้ และเราต้องการมุ่งมั่นในเกมหน้ากับ คาร์ดิฟฟ์ ซึ่งจะเป็นอีกเกมที่ยาก”

แชมเปี้ยนส์ลีก

วลาโฮวิชยังช้าไป : 10 ประตูเร็วสุดในแชมเปี้ยนส์ลีก