มีภาคต่อ!? เอเยนต์เปรย จอร์จินโญ่ จ่อหวนร่วมงาม ซาร์รี่ ที่นาโปลีคำรบ 2

“อัซซูร่า” นาโปลี ทีมแกร่งจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา ส่อแววย้อนเวลาหาจิ๋นซีอีกครั้ง เมื่อเตรียมหวนใช้งาน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยอดกุนซือจอมพ่นควัน พร้อมพ่วง จอร์จินโญ่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี ของเชลซี มาร่วมทัพอีกคำรบ

 

 

โดยทั้ง ซาร์รี่ และ จอร์จินโญ่ นั้นร่วมงานกันมา 3 ปีเต็ม ก่อนที่กุนซือชาวอิตาเลียน จะย้ายไปเชลซี ในปี 2018 พร้อมจ่าย 57 ล้านปอนด์ เพื่อดึง จอร์จินโญ่ ไปอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นกุนซือชาวอิตาเลียนโดนปลดจากทีม ก่อนจะมารับงาน ยูเวนตุส และโดนปลดอีกครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังว่างงานจนถึงเวลานี้

 

 

ล่าสุด RAI sport และ Radio Kiss Kiss สองสื่อดังของอิตาลี รายงานตรงกันว่าเวลานี้ ทั้งคู่เตรียมกลับมาร่วมงานกันที่ นาโปลี อีกครั้ง หลังจากที่ ออเรลิโอ เดลอนเรนติส ประธานสโมสร นั้นเตรียมจะปลด เจนนาโร่ กั๊ตตูโซ่ กุนซือคนปัจจุบัน หลังจบฤดูํกาลนี้ พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ไปสัมภาษณ์ เจา ซานโตส เอเยนต์ส่วนตัวของ จอร์จินโญ่ ด้วย โดยได้ความคืบหน้าดังนี้

 

“ซาร์รี่ ที่นาโปลี พร้อมด้วย จอร์จินโญ่ คงเป็นไอเดียที่แสนพิเศษ ตัวนักเตะยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีครึ่งในสัญญากับเชลซี เรื่องนี้มันเป็นไปได้ในวงการลูกหนัง เราต้องมารอดูกันว่า เด ลอเรนติส จะคิดอะไร นาโปลี คือเมืองที่ จอร์จินโญ่ รักมาก และนี่คือจุดเริ่มต้นที่สำคัญในอาชีพค้าแข้งของเขา และ ซาร์รี่ ก็คือโค้ชคนสำคัญของเขาเช่นกัน” เอเยนต์ กล่าว