มีลุ้น! ฟลิค เปรยไม่ปิดโอกาสคุมทัพ อินทรีเหล็กแทน เลิฟ

 

 

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจถึงอนาคตตัวเองในการย้ายไปเป็นบุนเดสเทรนเนอร์คุมทัพ “อินทรีเหล็ก” ทีมชาติ เยอรมนี แทนที่ โยอาคิม เลิฟ ที่ประกาศวางมือหลังจบศึก ยูโร 2020 กลางปีนี้

 

 

โดย ฟลิค ที่เพิ่งปิดจ๊อบในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการพ่าย ปารีส แซงต์แชร์กแมง 1-2 ส่วนใน บุนเดสลีกา เขายังพาทีมนำจ่าฝูงโดยมี แอร์ไบ ไลป์ซิก ไล่จี้มาติดๆ ซึ่งกุนซือวัย 56 ปี นั้นได้รับเชื่อมโยงกับการไปเป็นกุนซืออินทรีเหล็ก คนใหม่แทนที่ โยอาคิม เลิฟ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

 

 

“ตอนนี้ผมยังมีสัญญากับ บาเยิร์น แต่ผมมักจะคิดเสมอว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือจะดำเนินต่อไปอย่างไร ไม่ว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดีหรือไม่ก็ตาม ”

 

 

“ครอบครัวของผมจะคอยอยู่ข้างผม และไม่ว่าผมจะติดสินใจเช่นไร มันไม่สำคัญว่าผมจะตัดสินใจแบบไหน ไม่ว่าผมจะยังอยู่กับ เดเอฟเบต่อหรือไม่ก็ตาม การมีพวกเขาคอยหนุนหลังมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ผมรักในงานของตัวเอง และผมไม่สามารถนึกภาพการทำงานอื่นได้นอกจากงานโค้ช” ฟลิค กล่าว

 

 

ทั้งนี้ บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์รายงานว่าในสัปดาห์นี้จะมีการพบกันระหว่าง ฟลิค กับ บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น และ โอลิเวอร์ คาห์น เกี่ยวกับอนาคตของเขาด้วย