มีเงื่อนงำ! สืบคดี มาราโดน่า เสียชีวิตหวั่นมีเหตุฆาตกรรม

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปสอบสวนบ้าน และคลีนิกของแพทย์ที่รักษา “เสือเตี้ย” ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนติน่า ที่เสียชีวิตแบบช็อคโลก ด้วยวัย 60 ปี

 

 

โดยตำรวจในบัวโนสไอเรสได้ตรวจค้นบ้านและคลินิกส่วนตัวของ ลีโอโพลโด้ ลูเก้ ผู้ผ่าตัด มาราโดน่า หลังจากอัยการอาร์เจนตินา ได้สั่งให้มีการสอบสวนแพทย์ เพื่อหาสาเหตุการฆาตกรรมที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ ด็อคเตอร์ลูเก้ ยังไม่ได้ถูกตั้งข้อหาใด ๆ และเขาปฏิเสธการกระทำผิดใด ๆ ในการรักษา โดยได้ยืนยันทั้งน้ำตาว่า เขาทำทุกอย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยชีวิต มาราโดน่า ซึ่งเป็นเพื่อนของเขา

 

 

“มาราโดน่า อยู่ในช่วงที่โศกเศร้ามาก ๆ เมื่อรู้ว่าตัวเองป่วย และขอไปพักฟื้นที่บ้าน ซึ่งไม่ได้อยู่ในการรับผิดชอบของผมแล้ว” ด็อคเตอร์ลูเก้ กล่าว

 

 

ทั้งนี้นางพยาบาลสาวรายหนึ่ง ยอมรับสารภาพว่าถูกบังคับให้เขียนรายงานโดยที่ปลอมเนื้อหาการตรวจรักษา ซึ่งรายงานในวันที่ตำนานรายนี้เสียชีวิต 25 พฤศจิกายน ระบุว่าเวลา 06.30 น. มีการตรวจร่างกายมาราโดนา พบว่าหายใจปกติดี แต่เธอยืนยันว่า ถูกบังคับให้ปลอมแปลงรายงานการดูแล ก่อนที่ตำนานลูกหนังจะสิ้นใจในเวลาต่อมา

 

 

โดย พยาบาลคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงมาราโดนาลุกไปเข้าห้องน้ำเวลา 07.30 น. ซึ่งเธอไม่ได้เข้าไปดูในห้อง ต่อมาเวลา 09.20 น. เธอถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าไปตรวจร่างกายในห้องของมาราโดน่า ก่อนที่ดาวเตะผู้ยิ่งใหญ่จะเสียชีวิตลง