มีเวลาปรับปรุง! เฟร็ด ชี้การพักเบรคทีมชาติช่วยเซฟผีช่วงวิกฤติ

เฟร็ด กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการพักเบรคทีมชาติช่วงฟีฟ่าเดย์ เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับทัพ “ปีศาจแดง” หลังต้องเจอวิกฤติกับผลงานของทีมจากการพ่าย ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ 1-6 ในศึกพรีเมียร์ลีก

 

 

โดยเวลานี้ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นั้นพ่ายไปแล้วถึง 2 เกมจากการลงสนาม 3 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมดวล นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้ ซึ่ง เฟร็ด ได้ออกมามาเผยถึงทีมของเขาในตอนนี้ว่า

 

 

“ไม่มีใครอยากแพ้ซักเกม โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน และแพ้ด้วยสกอร์ขนาดนั้น เราคิดกันมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ และได้มีการพูดคุยกันในห้องแต่งตัว”

 

 

“มันแย่มากสำหรับเรา แต่เราต้องกลับมาแข็งแกร่งขึ้น และมีสมาธิมากขึ้น ผมมั่นใจว่าวันเสาร์เราจะเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมกับ นิวคาสเซิ่ล และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ”

 

 

“การหยุดพักเบรคทีมชาติ เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรามาก เพราะทำให้เราได้มีเวลาพักผ่อน และคิดถึงสิ่งที่เราทำลงไป นอกจากนี้ยังมีเวลาฝึกซ้อมเพิ่มด้วย เนื่องจากฤดูกาลนี้เราแทบไม่มีช่วงปรีซีซั่น ดังนั้นเราจึงต้องใช้เวลานี้ให้เป็นประโยชน์ และฝึกซ้อมบางสิ่งให้มันดีกว่าเดิม”

 

 

“สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้จะกลายเป็นอดีต และเราต้องคิดถึงเกมต่อไป เราต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อเป้าหมายที่วางเอาไว้” ดาวเตะแซมบ้ากล่าว