มีไม่กี่คน! ‘กัตตูโซ่’ ยก ‘เมสซี่’ โชว์ฝีเท้าได้ราวกับอยู่ในวีดีโอเกม

กุนซืออัซซูร่า เผย เมสซี่ เป็นนักเตะไม่กี่คนที่สามารถทำสิ่งที่เห็นในวีดีโอเกมสู่ฟุตบอลจริงๆในสนามได้

 

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ผู้จัดการทีมของ นาโปลี ออกโรงชื่นชม ลิโอเนล เมสซี่ แข้งดาวเด่นจาก บาร์เซโลน่า ว่าสามารถทำสิ่งที่ต่างในการแข่งขันจริงๆ ได้เราวกับอยู่ในเเกมเพลย์สเตชั่น

 

กัตจัง และ ลูกทีม จะต้อนรับการมาเยือยของ สโมสรจากกาตาลัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ณ สนาม เซา เปาโล วันอังคารนี้ ซึ่งกุนซืออัซซูร่าได้ออกปากเตือน เมสซี่ และ พ้องเพื่อนว่า ลูกททีมของตนพร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อหยุดพวกเขาให้ได้ แม้ว่าจะยอมรับว่าไม่ใช่งานง่ายในการจัดการกับ แข้งชาวอาร์เตนไจน์ก็ตาม

 

“เราต้องเล่นแบบไม่หวาดกลัวอะไร” กุนซือชาวอิตาเลี่ยนกล่าวในงานแถลงข่าว “ผมต้องการเห็นทีมพร้อมที่จะลำบากในเกมนนี้”

 

“เมสซี่ เป็นคนที่สุดยอดมากๆ เขาสามารถทำสิ่งที่ต่างที่คุณสามารถเห็นในเกมเพลย์สเตชั่นออกมาในการแข่งขันจริงได้ แตเราก็จะพยายามและหยุดเขาอย่างเต็มที่ ผมเคยบอกไปในตอนจบเกมว่า นั่นทำให้เราเหมือนกับกีฬาชนิดอื่นอยู่ เพราะพวกเขาจะทำให้คุณไม่ได้สัมผัสบอลแม้แต่น้อย พวกเขาได้ทำลายคุณในด้านจิตใจ”

 

สำหรับทีมจากเมืองเนเปิ้ลส์ ไม่เคยทะลุไปไกลกว่ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่เลย และผ่านเข้าถึงรอบดังกล่าว 3 ครั้งด้วยกัน ขณะที่ เมสซี่ เพิ่งทำสถิติมีส่วนร่วมกับประตูครบ 1,000 ลูกตลอดอาชีพค้าแข้ง ในเกมที่ บาร์ซ่า ชนะะ เออิบาร์ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา