มืออาชีพ! ‘มาติช’ ยืนยันพร้อมเล่นให้ ‘ผี’ เต็มที่ แม้มีข่าวลือย้ายทีม

 

มาติช เผยว่าตนยังคงภักดีและทำเต็มที่กับทีมเสมอท่ามกลางข่าวลือเตรียมย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

เนมานย่า มาติช กองกลางวัยเก๋าชาวเซิร์บ เผยว่าตนเองยังมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองเสมอ หลังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในศึกคาราบาว รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 

แข้งทีมชาติเซอร์เบียเพิ่งได้ลงเล่นเป็นนัดที่ 7 ในฤดูกาลนี้ ในเกมที่ปีศาจแดงเปิดบ้านเอาชนะ โคลเชสเตอร์ 3-0 ซึ่งเขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนั้น พร้อมกับลงเล่นครบ 90 นาที

 

แข้งวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหอบข้าวของออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดนักเตะหนาว หลังตกเป็นตัวเลือกท้ายๆของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในแดนกลาง และอินเตอร์ มิลาน คือทีมที่มีข่าวว่าให้ความสนใจ แต่ทว่า อดีตแข้งเชลซีที่เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ก็ยืนยันว่าตนจะลงเล่นให้สมกับเป็นมืออาชีพต่อไป

 

“แน่นอนว่าเมื่อผมได้ลงเล่นในสนาม ผมพยายามทำให้ผลงานเต็มที่ ผมพยายามช่วยเหลือทีมเสมอ” มาติชกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร “เมื่อผมอยู่ในสนาม ผมมีความสุข และผมจะทำมันต่อไป”

 

“เราต้องทำผลงานให้คงเส้นคงวามากกว่านี้ แต่นี่เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นสำหรับทีมหนุ่มที่ยังไม่ประสบการณ์นัก นี่เป็นเรื่องธรรมดาจริงๆ และผมมั่นใจว่าแข้งดาวรุ่งในห้องแต่งตัวของเรา พวกเขาจะกลายเป็นอนาคตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน”