มือ1มีได้คนเดียว! พอช ยัน ดอนนารุมม่า หรือ นาบาส ต้องลาเปแอสเช ซัมเมอร์นี้

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันว่านับจากนี้ไปเขาจะไม่ทำการสลับตำแหน่งผู้รักษาประตูอีกแล้ว นั่นหมายความว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า หรือ เคย์เลอร์ นาบาส คนใดคนหนึ่งต้องอำลาถิ่น พาร์ค เดส แพรงส์ หลังจบฤดูกาลนี้

 

 

โดยฤดูกาลนี้ ดอนนารุมม่า นั้นย้ายจาก เอซี มิลาน มาเฝ้าเสา แต่เขาก็ยังไม่ได้เป็นมือ 1 อย่างถาวร และลงเล่นไปเพียง 22 นัดเท่านั้นในทุกรายการ ส่วนที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของ นาบาส มือ 1 คนเก่า แต่ล่าสุด โปเช็ตติโน่ ยืนยันว่าเขานั้นเปลี่ยนใจที่จะให้ทั้งสองคนผลัดกันลงสนามแล้ว

 

 

“การอยู่ร่วมกันเป็นไปด้วยดีระหว่างพวกเขาทั้งคู่ แต่อนาคตจะแตกต่างออกไปแน่นอน ชัดเจนว่าพวกเขาต้องการลงเล่นมากกว่านี้ ซึ่งสโมสรอื่นนั้นไม่ต้องเจอประสบการณ์เหมือนกับที่เรามี เคย์เลอร์ และ จิโอ และทุกอย่างจะต้องสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาล ต้องมีการเปลี่ยนแปลงไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ”

 

 

สำหรับ ดอนนารุมม่า นั้นถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก หลังพา อิตาลี เป็นแชมป์ ยูโร 2020 แต่ฤดูกาลนี้เขามักทำผิดพลาดบ่อยครั้งจนทำให้ทีมเสียประตู ส่วนนาบาส แม้จะอยู่ในฟอร์มมาตรฐาน แต่ด้วยวัยที่สูงถึง 35 ปี นั่นทำให้น่าสนใจว่าสุดท้ายใครกันจะต้องลาถิ่น พาร์ค เดส แพรงส์ ในซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  พอชเร้าแข้งปารีสปิดจ็อบเกมอองเช่ร์เพื่อคว้าแชมป์ลีก