DNAบาเยิร์น! มูเซียล่านึกภาพไม่ออกคิมมิชย้ายทีม

คิมมิช

จามาล มูเซียล่า ดาวรุ่งของ บาเยิร์น เผยว่าเขานึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่า โยชัว คิมมิช กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติจะย้ายออกจาก “เสือใต้” แม้จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า

แม้ บาร์ซ่า จะล่อแหลมกับสถานการณ์การเงิน แต่พวกเขายังมุ่งมั่นกับการเซ็นสัญญาใหม่ โดย ชาบี เอร์นานเดซ กำลังมองหาตัวแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่หมดสัญญา โดยมีหลายชื่อที่ถูกเอ่ยถึง

เป้าหมายแรกอาจเป็น อิลคาย กุนโดกาน คนที่กำลังจะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์นี้หลังสัญญาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะหมดลง แต่ทีมทริปเปิ้ลแชมป์ปรับปรุงข้อเสนอของพวกเขาเพื่อรั้้งตัวดาวเตะทีมชาติเยอรมัน

อย่างไรก็ตามยอดทีมจากแคว้นคาตาลัน กำลังจับตา โยชัว คิมมิช ด้วยเช่นกัน โดยผู้เล่นดังกล่าวที่ออกมาวิจารณ์การแยกทางของ โอลิเวอร์ คาห์น และ ฮาซาน ฮาลิซามิดซิซ 2 บอร์ดบริหารของทีม อาจมองถึงการย้ายออกจากทีม

ล่าสุด มูเซียล่า พูดเกี่ยวกับข่าวลือการย้ายทีมของ คิมมิช ว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่หิวกระหายที่สุดใน บาเยิร์น เขาเศร้าแม้เขาแพ้ในการซ้อม เขาเป็นแบบอย่างสำหรับผู้เล่นอื่นๆ และมีดีเอ็นเอ บาเยิร์น ผมไม่สามารถนึกภาพเขาย้ายทีมได้เลย”

“ผมมีความสุขสำหรับ จู๊ด (เบลลิ่งแฮม) เพราะการไป เรอัล มาดริด คือก้าวสำคัญสำหรับเขา ลา ลีกา เป็นการแข่งขันที่มีคนดูมากที่สุดในโลก ผู้เล่น เรอัล มาดริด มีเรื่องอื้อฉาวอย่างรวดเร็ว สำหรับผม พรีเมียร์ลีกคือลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพราะหากคุณเล่นที่นั้น คุณไม่ถูกมองข้ามบนถนนอีกต่อไป”

เมื่อถูกถามถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กล่าวว่า “ผมคิดว่าสิ่งนี้คือจุดจบของยุค 2 ผู้เล่นที่ดีทีสุดตลอดกาล (โรนัลโด้ กับ เมสซี่) ได้ไปอีกเส้นทางแล้ว และรุ่นใหม่อยู่ที่นี่ ประตูเปิดกว้างอย่างมากสำหรับผู้เล่นมากมาย”

คาซาเดนำทัพ: 7 ดาวรุ่งฟอร์มเด่นฟุตบอลโลก U-20

คาซาเดนำทัพ: 7 ดาวรุ่งฟอร์มเด่นฟุตบอลโลก U-20