โค้ชเยาวชนเก่ง! มูเซียล่าเผยอยากเล่นให้อังกฤษเสมอ

มูเซียล่า

จามาล มูเซียล่า ดาวโรจน์ของ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมัน เผยว่าเขาอยากให้กับทีมชาติอังกฤษ มาตลอด พร้อมยกย่องการฝึกของอังกฤษ ในระดับเยาวชนว่ายอดเยี่ยม

มูเซียล่า เกิดที่ สตุ๊ตการ์ต แต่ย้ายมาอยู่ในอังกฤษ ตั้งแต่ 7 ขวบ และได้เรียนที่โรงเรียนในครอยดอน และเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในระดับเยาวชน ขณะที่อยู่กับ เชลซี ก่อนเลือกย้ายเล่นให้ทีมชาติเยอรมัน ชุดใหญ่ เมื่อย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น

“อังกฤษ มีคุณภาพมหาศาลในแง่ของคุณภาพผู้เล่นส่วนตัว ผู้เล่นอังกฤษ ทุกคนจะดวล 1 ต่อ 1 ดังนั้นมีบางอย่างที่เราสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับความกล้าหาญที่จะไม่หลีกเลี่ยงการเลี้ยงบอลใดๆ” มูเซียล่า กล่าว

“ผมหวังว่าพวกเขาจะทำได้ดีอย่างแน่นอน เพราะช่วงเวลาหนึ่งมันคือส่วนหนึ่งในชีวิตของผม ผมต้องการเล่นให้ อังกฤษ เสมอ เมื่อผมยังเด็ก เมื่อผมเล่นในอังกฤษ ผมสนับสนุนพวกเขาด้วยหัวใจของผมทั้งหมด”

“ในทีมเยาวชนของ อังกฤษ คุณเรียนรู้สิ่งที่แตกต่างจากที่คุณลงเล่นใน เยอรมัน ผมส่งข้อความมากมายกลับไปบ้าน มันคือสภาพแวดล้อมที่แตกต่างที่ถูกสร้างขึ้นในทีมเยาวชนอังกฤษ”

“พวกเขามีทีมที่ดีจากเทคนิคส่วนตัว และการเล่น 1 ต่อ 1 การเล่นด้วยความอิสระเป็นคำขวัญในเวลานั้น นั้นคือสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจสำหรับผม และจะอยู่กับผมไปตลอดชีวิตนักฟุตบอลของผม”

ไม่ได้อยู่เฉย : 20 ทีมพรีเมียร์ลีกทำอะไรช่วงพักเบรกบอลโลก

ไม่ได้อยู่เฉย : 20 ทีมพรีเมียร์ลีกทำอะไรช่วงพักเบรกบอลโลก