ยักไหล่ใครแคร์! บรูโน่ โต้นักวิจารณ์บอกฟอร์มไก่ตลอดตอนดวลทีมบิ๊กซิกส์

 

บรูโน่ แฟร์นานเดส จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้นักวิจารณ์ ที่เผยว่าเขานั้นมักจะเล่นไม่ออกเสมอเวลาต้องดวลกับทีมระดับบิ๊กซิกส์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

โดย ยูไนเต็ด ที่เตรียมทำศึก ดาร์บี้แมตช์ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งพวกเขาหวังว่าจะทำให้ช่องห่าง 11 แต้มนั้นลดน้อยลงไป ล่าสุด บรูโน่ ได้ออกมาเปิดใจก่อนเกมหลังโดนวิจารณ์ว่าฟอร์มแย่หลังทำประตูจากจังหวะโอเพ่นเพลย์ไม่ได้เลยในการลงสนามดวลทีมบิ๊กซิกส์ทั้ง 7 นัดในฤดูกาลนี้

 

 

“ผมไม่รู้ว่าผู้คนหมายถึงทีมใน 6 อันดับแรกรึเปล่า เพราะเราก็อยู่ใน 6 อันดับนั้นด้วย ผมเคยทำประตู และ แอสซิสต์ให้กับเพื่อนร่วมทีม ผมยิงได้ในเกมดวล ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ แต่มีบางคนบอกว่าลูกจุดโทษไม่นับ ! ”

 

“ผมรู้ว่าผู้คนนั้นคาดหวังที่จะเห็น บรูโน่ ทำประตู หรือแอสซิสต์ในทุกเกม เพราะเมื่อผมมาที่นี่ ผมเล่นได้ยอดเยี่ยม ซึ่งหากคุณได้เห็นสถิติของผมทุกคนต้องคิดว่า บรูโน่ นายต้องยิงประตูทุกเกม แอสซิสต์ทุกเกมนะ”

 

 

“ใช่ ผมอยากทำอย่างนั้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด แต่ในฐานะนักเตะผมไม่ได้มองแค่ทีมบิ๊กซิกส์ หรือทีมอื่นๆในลีก แต่ผมมองหาทุกเกมในแบบเดียวกัน ซึ่งผมคิดว่าเกมลีกมันไม่ใช่การวิ่งปกติ แต่เป็นการวิ่งมาราธอน ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องยิงประตูหรือเอาชนะแค่ทีมบิ๊กซิกส์ แต่คุณต้องยิงและชนะในทุกเกมหากต้องการเป็นแชมป์”

 

 

ทั้งนี้สถิติเปิดเผยว่านับตั้งแต่ที่ บรูโน่ มาอยู่กับ ยูไนเต็ด 13 เดือน เขาเล่นกับทีม บิ๊กซิกส์ไป 10 เกม และยิงได้เพียง 2 ประตู เทียบกับเกมที่เหลือ 43 นัด เขายิงไปถึง 28 ประตู 13 แอสซิสต์เลยทีเดียว