ยังคงไม่พอ! คล็อปป์ รับหงส์ยังต้องปรับปรุง ยินดีหากเจิดรับช่วงต่อ

คล็อปป์

กุนซือหงส์แดงรับทีมยังมีจุดต้องปรับปรุง พร้อมยินดีหากตำนานเลือดผู้ดีเข้ามารับช่วงต่อในอนาคต

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับทีมยังมีหลายจุดที่ต้องปรับปรุง หลังเฉือนเอาชนะ แอสตัน วิลล่าไป 1-0 พร้อมแสดงความยินดีหากว่าสตีเว่น เจอร์ราร์ด จะเข้ามารับช่วงต่อจากตนในสักวัน

โดยทัพหงส์แดงเพิ่งเฉือนเอาชนะสิงห์ผงาดมาได้ในเกมล่าสุดจากจุดโทษของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งในช่วงครึ่งเวลาหลังฝั่งทีมเยือนสามารถสร้างความลำบากให้กับพวกเขาได้ แม้ว่าจะไม่สามารถยิงประตูตีเสมอได้ก็ตาม

“มันเหมือนกับเวลาปวดฟันน่ะแหละ ไม่มีใครอยากเจอแบบนั้น มันมีหลายส่วนที่ยังต้องปรับปรุงแม้ว่าเราจะชนะก็ตาม ซึ่งมันเป็นเรื่องดี” คล็อปป์กล่าว

“เราลงสนามมาในช่วงครึ่งหลัง ลแะรู้ว่าเราต้องลุยต่อ เราทำได้ไม่ดีนักในการผ่านบอลสุดท้าย เราได้ประตูจากจุดโทษแล้วหลังจากนั้นเราก็ผ่อนเกมมากเกินไปอย่างเห็นได้ชัด และมันเป็นการเปิดเกมที่ไม่จำเป็น”

“ช่วง 75 นาทีแรกมันเป็นฟุตบอลที่น่าเหลือเชื่อ มันยากกับการที่คู่แข่งลงไปตั้งรับอย่างแน่นหนา มันดูดีมาก เราเล่นในพื้นที่ที่เราต้องการเล่น แต่เราจบสกอร์กันไม่ได้”

เมื่อถูกถามถึงการที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ดจะกลายมาเป็นทายาทของตนในสักวัน คล็อปป์ก็กล่าวว่า “ผมไม่ได้อยู่ที่นี้ไปตลอด ดังนั้น ผมก็อยากให้เป็นสตีวี่นะ”

ลุ้นเสียว! ซาลาห์ซัดโทษพาหงส์เปิดรังเฉือนวิลล่า 1-0

หงส์แดง