ยังดีไม่พอ! คอนเต้จี้ 3 แบ็คไก่ต้องยกระดับตัวเอง

คอนเต้

นายใหญ่ไก่เดือยทองแจ้งชื่อ 3 ลูกทีมที่ผลงานยังไม่ถูกใจเขา

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่า อิวาน เปริซิช , แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ และ เจด สเปนซ์ คือ 3 นักเตะที่จำเป็นต้องอัพเกรดตัวเองให้ขึ้นมาอยู่ในระดับที่เขาต้องการ

สเปอร์ส ปิดฉากโปรแกรมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นด้วยการพ่ายต่อ โรม่า ไป 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ในสุดสัปดาห์หน้า พวกเขามีคิวที่จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2022-23

“เขา (เปริซิช) เป็นนักเตะคนสำคัญ เพราะเขาเก่งมาก เขาลุยไปข้างหน้า เก่งในการดวลตัวต่อตัว และเขาสามารถใช้ได้ทั้งสองเท้า และเขาเคยเป็นปีกมาก่อน ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเก่งในการดวลตัวต่อตัว” เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยน กล่าว

“แต่เขาต้องทำงานต่อไป เพราะเวลานี้ เขายังไม่ใช่ อิวาน เปริซิช ที่ผมรู้จัก นั่นเป็นเรื่องปกติ แต่ผมมีความสุขนะ เพราะเขาลดเวลาในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ”

“มันเหมือนกันกับ แม็ตธิว สำหรับ โดเฮอร์ตี้ ผมหวังว่าจะได้เห็นเขาแบบฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้เขากำลังทำงาน และเขากำลังพยายามอย่างหนัก เราจำเป็นต้องอดทน เราจำเป็นต้องให้เวลานักเตะเหล่านี้เพื่อให้ฟิตจริงๆ”

“มันจะสำคัญมากสำหรับเรา แต่จากนั้นเราก็ยังมี เซสเซยง นั่นคือการการันตี เอแมร์ซอน ก็ดีเช่นกัน มีนักเตะใหม่อย่าง สเปนซ์ เขาเป็นคนที่ต้องทำงานให้หนักมากๆ เพราะการมาอยู่กับ ท็อตแน่ม ในพรีเมียร์ลีกมันต่างออกไป แต่ท้ายที่สุดผมมีความสุข”

สำหรับ สเปอร์ส เสริมทัพไปแล้วถึง 6 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้แก่ อิวาน เปริซิช , เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ , อีฟส์ บิสซูม่า , ริชาร์ลิซอน , เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ และ เจด สเปนซ์

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ก็อดฟาเธอร์ลูกหนัง : 10 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับคอนเต้

คอนเต้