ยังดีไม่พอ! รอย คีน ชี้ผีต้องเสริมทัพเพื่อยกระดับล่าแชมป์

รอย คีน กัปตันทีมระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าเวลานี้ทัพ ปีศาจแดง ยังจำเป็นต้องเสริมทัพนักเตะที่มีคุณภาพเพิ่มเติม หากต้องการยกระดับทีมเพื่อก้าวไปสู่การลุ้นแชมป์ในอนาคต

 

โดย ยูไนเต็ด ที่บุกมาพ่าย อาร์เซน่อล ในช่วงทดเจ็บ 2-3 ทำให้เวลานี้หยุดสถิติชนะรวด 9 นัดในทุกรายการ ด้วยการเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ ก่อนจะไร้แต้มในเกมล่าสุด ซึ่ง คีน ออกมาวิเคราะห์หลังเกมว่า

 

“ผมคิดว่าช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มันยากกับการทำแต้มทิ้งในนาทีสุดท้ายในเกมกับ พาเลซ และความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุด แต่คุณคิดว่าพวกเขาน่าจะหวังผลเสมอ และเก็บแต้มออกไป ”

 

“แต่เมื่อถึงช่วงท้ายเกม ชอว์ ยังมีเครื่องหมายคำถามสำหรับเขา วาน บิสซาก้า รวมไปถึง เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ มันเหมือนกับว่า ยูไนเต็ด ไม่ได้เดินหน้าต่อจากปัญหาในอดีต ผมไม่ได้โทษนักเตะเหล่านั้น เพราะนี่เป็นเกมที่ยาก และคุณต้องให้เครดิตกับ อาร์เซน่อล แต่มันเป็นเรื่องจริงที่ ยูไนเต็ด นั้นมีช่วงเวลายอดเยี่ยมที่สั้นเกินไป”

 

“การขาด คาเซมิโร่ นั้นเป็นเรื่องยากลำบาก แต่นั่นคือส่วนหนึ่งของเกม ยูไนเต็ด จำเป็นต้องรับมือกับมันให้ได้ และเมื่อคุณต้องหาตัวเลือกทดแทน พวกเขากลับมีคุณภาพที่ดีไม่พอ เรายังเสริมทัพน้อยไป และต้องเติมเต็มส่วนที่มีอยู่”

 

“ตอนนี้ผมยังมั่นใจว่า ยูไนเต็ด จะจบท็อปโฟร์ ผมคิดว่าพวกเขาจะยังทำได้ดี และพยายามคว้าแชมป์บอลถ้วย แต่ในแง่ของการลุ้นแชมป์ลีก พวกเขาต้องเติมอะไรเข้าไปอีกนิดหน่อย” อดีตกัปตันทีมฮาร์ดคอร์ปีศาจแดง กล่าว

 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ยูไนเต็ด จะต้องดวลกับ น็อตติ้ง แฮมฟอเรสต์ ในเกมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก คืนวันพุธนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชี้ช่องหรือเปล่า! คีนเชื่อซาก้าดีพอเล่นให้มาดริด

ชี้ช่องหรือเปล่า! คีนเชื่อซาก้าดีพอเล่นให้มาดริด