ยังมีหวัง! โค้ชเต้ เชื่อกว่างโซ้งยังมีลุ้นทะลุรอบต่อไป ACL

เฮดโค้ช กว่างโซ้งมหาภัยยังมองเห็นโอกาสพาทีมทะลุรอบต่อศึกฟุตบอลสโมสรเอเชีย

 

อลงกรณ์ ทองอ่ำ กุนซือ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หวังพาทีมเก็บแต้มนัดเจอ เอฟซี โชล เพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

สโมสรแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก อย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปแกรมสำคัญลงสนามศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2020 พบกับ เอฟซี โชล ทีมแกร่งจาก เคลีก เกาหลีใต้

 

โดยผลตลอดสองเกมในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมาของทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” แพ้ เมลเบิร์น วิคตอรี่ และ ปักกิ่ง กั๋วอัน 1 – 0 ทั้งสองนัด ซึ่งพวกเขาต้องรอนานกว่า 9 เดือน สำหรับการลงสนามแมตช์ 3 ซึ่งจะเตะกันที่สนาม จัสซิม บิน ฮามาด สเตเดียม กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

 

ล่าสุดก่อนเกม “โค้ชเต้” อลงกรณ์ ทองอ่ำ ออกมายอมรับว่า เกมพบกับ เอฟซี โชล เป็นงานหนักและสำคัญกับพวกเขามาก อย่างไรก็ตามถึงแม้ยังไม่มีสักแต้มเดียวจากการลงสนาม 2 นัดที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวยังคงมองเห็นโอกาสพาทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

 

“พวกเรามีความสุขมากจริงๆ ที่ได้มาลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ และขอขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขันด้วย” “โค้ชเต้” อลงกรณ์ ทองอ่ำ กล่าว

 

“พวกเราหวังทำผลงานให้ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้ ไม่ใช่แค่เพื่อทีม แต่ในฐานะตัวแทนจากไทย ใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก”

 

“ทุกเกมในรายการนี้เป็นงานหนักทั้งหมด แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเกมในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเราจะเล่นกับ เอฟซี โซล เราต้องการมีแต้มจากสองเกมที่เจอพวกเขา”

 

“ดังนั้นหากเราทำได้เรายังคงมีโอกาสลุ้นผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เมื่อถึงช่วงสองเกมสุดท้าย”