ยังอยู่ในแผน! ฟาน เดอ เบค เผยโซลชารั้งให้อยู่ผีต่อ

ฟาน เดอ เบค

กองกลางดัตช์แมนเปิดใจครั้งแรกหลังตกเป็นข่าวลาผีช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีส่วนสำคัญในการรั้งให้ตนเองอยู่สู้แย่งตำแหน่งในทีมต่อไป

มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์เจอปัญหาในการลงสนามตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาเล่นให้ ปิศาจแดง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยลงเล่งในฐานะตัวสำรองส่วนใหญ่ เช่นเดียวกับฤดูกาลนี้ที่ยังคงมีหน้าที่นั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงเล่นอยู่ข้างสนาม ไม่ใช่ตัวเลือกหลักอย่างที่หลายคนคาดหวัง

อีกทั้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในซัมเมอร์ที่ผ่านมา กองกลางวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และหนักสุดๆในช่วงท้ายตลาดกับ เอฟเวอร์ตัน แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่ายังอยู่ในแผนการทำทีมของ โซลชา เหมือนเดิมหลังถูกรั้งให้ต่อสู่เพื่อตำแหน่งตัวจริงต่อไป

“โซลชา บอกกับผมว่า ‘ฉันอยากให้นายอยู่ที่นี่ต่อไป’ ผมจะต้องแกร่งขึ้นพิสูจน์ตัวเองให้ได้” ดอนนี่ กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านทางยูทูบช่อง FIVE ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตำนานของ ยูไนเต็ด

“เขาต้องการทำให้ผมเชื่อมั่น ถ้าเขาไม่ต้องการผม ผมคิดว่าเขาก็น่าจะปล่อยตัวผมออกไปแล้ว ผมคิดว่าเขามีแผนการเกี่ยวกับผม ผมก็แค่ต้องทำงานอย่างหนักและหวังว่าวันหนึ่งตนเองจะสามารถแสดงให้คนอื่นๆ ได้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง”

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปีศาจแดง
บางคนยังไม่เกิด : แข้งปีศาจแดงชุดปัจจุบันทำอะไรตอนโด้ร่วมทัพครั้งแรก