ยังไม่ชัวร์! ‘ไรโอล่า’ เปรย ‘ซลาตัน’ อาจไม่ได้ย้ายกลับไปเล่นในอิตาลี

มิโน่ ไรโอล่า ออกมาเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อาจจะไม่ได้ย้ายกลับไปเล่นในอิตาลี และยังเปิดรับข้อเสนอจากที่อื่นๆ อยู่

 

ดาวยิงตัวเก๋าชาวสวีเดน อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพิ่งแยกทางกลับ แอลเอ กาแลกซี่ หลังเจ้าตัวเพิ่งหมดสัญญากับทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ช่วงจบซีซั่นที่ผ่านมา และกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป

 

ก่อนหน้านี้ แข้งวัย 38 ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจจะเลือกย้ายกลับมาเล่นในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้ง โดยมีทีมเก่าอย่าง เอซี มิลาน, โบโลญญ่า และ นาโปลี ที่ต้องการคว้าเจ้าตัวไปร่วมทีม

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางฝั่งของ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของอดีตกองหน้า ทีมชาติสวีเดน ออกมาเปรยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังมีโอกาสที่จะเปลี่ยนใจไม่ย้ายกลับไปเล่นในอิตาลี ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ และยังคงเปิดรับข้อเสนอจากที่อื่นๆ อยู่ด้วยเช่นกัน

 

“เขาไม่เคยพูดนะว่าจำเป็นต้องย้ายกลับไปเล่นที่อิตาลี เท่านั้น” มิโน่ ไรโอล่า เผยกับ Gazzetta dello Sport

 

“ตอนนี้มีอยู่ 3 สโมสร ที่น่าสนใจ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะเลือกไหม? ใครจะรู้ละ เราทุกคนเป็นอิสระ

 

“ส่วนโอกาสที่เขาจะเลิกเล่นไหมนะหรอ? ผมบอกอะไรไม่ได้หรอกนะ แต่มันยังไม่น่าจะเกิดขึ้นแน่นอน ตอนนี้สภาพร่างกายของ อิบราฮิโมวิช ดีเยี่ยมเหมือนเดิม”

 

สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเล่นอยู่บนลีกสูงสุดแดนมักกะโรนี กับทั้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน พร้อมพาทั้ง 3 ทีม คว้าแชมป์ สคูเด็ดโต รวมกันทั้งหมด 5 สมัย แบ่งเป็น ยูเวนตุส 1 สมัย, อินเตอร์ มิลาน 3 สมัย และ เอซี มิลาน 1 สมัย