ยังไม่มากพอ! งูใหญ่ ปัดข้อเสนอขาย สคริเนียร์ ให้เปแอสเช

ยังไม่มากพอ! งูใหญ่ ปัดข้อเสนอขาย สคริเนียร์ ให้เปแอสเช

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังจากศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ปัดข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ยื่นเข้ามาหวังคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังจอมแกร่งไปเสริมทีม

แนวรับวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจากถิ่น จูเซปเป้ เมียสซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ที่แสดงความสนใจอยากจะได้ไปเสริมทีม

โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การคุมทีมของ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งกองหลังและกองหน้า

ล่าสุดรายงานจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ เหยี่ยวข่าวดังชาวอิตาลีได้ออกมาระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ได้ปฏิเสธข้อเสนอครั้งล่าสุดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว มิลาน สคริเนียร ไปเสริมทีมก่อนตลาดซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง

อย่างไรก็ตาม ดิ มาร์ซิโอ้ ยังระบุเพิ่มเติมว่า อันเตโร่ เฮนริเก้ ผู้บริหารของปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเข้าพบกับบอร์ดบริหารของ อินเตอร์ มิลาน เพื่อหารือข้อตกลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก่อนจะยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านยูโร บวกโบนัสแอดออน แต่ถูกปฏิเสธทันควัน

เนื่องจาก อินเตอร์ มิลาน มีความตั้งใจที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับปราการหลังรายนี้ได้อยู่กับทีมต่อไป แสดงออกว่าเขาคือผู้เล่นคนสำคัญของทีม โดยสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023