ยังไม่หมด! อิมโมบิลเล่ เชื่อตนยังมีดีจะลุยทีมชาติอิตาลีต่อ

อิมโมบิลเล่

หัวหอกเลี่ยนเชื่อตนยังมีดีพอที่จะเล่นให้ชาติบ้านเกิดต่อ แม้โดนวิจารณ์หนักหลังร่วงบอลโลก

ชิโร่ อิมโมบิลเล่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตนยังมีดีพอที่จะช่วยชาติบ้านเกิด แม้โดนวิจารณ์อย่างหนักหลังทีมต้องอกหักตกรอบฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

ดาวยิงจากลาซิโอ โดนวิจารณ์อย่างหนักในเรื่องของการทำประตูให้กับทีมชาติจนเป็นอันต้องร่วงรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2022 และมีกระแสให้เจ้าตัวอำลาทีมชาติไปด้วยอายุอานามที่ถึงหลัก 32 ปีแล้ว

“ผมพิจารณาทุกอย่างที่เกิดขึ้น หลังจากความล้มเหลวในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก และผมเข้าใจว่าคนอื่นคงไม่สามารถกำหนดอนาคตของผมกับทีมชาติได้” อิมโมบิลเล่กล่าว

“ผมเข้าใจว่าผมยังให้อะไรกับทีมได้อีกมาก ฟุตบอลโลกครั้งต่อไปมันอีกนาน แต่ถ้าผมยังฟิตอยู่ ผมก็มั่นใจว่าผมยังทำอะไรได้อีกมาก ผมโดนวิจารณ์อย่างหนัก และผมผิดหวังอย่างมาก”

“ผมคิดว่า มันชินี่ ไม่เคยสงสัยในตัวผม ผมได้คุยกับครอบครัว และผมก็ตัดสินใจไปต่อ ผมคาดหวังว่าเกมกับ อังกฤษจะยากสำหรับพวกเขา มันเป็นหนึ่งจากสองเกมสุดท้ายก่อนที่จะถึงฟุตบอลโลก แต่เรารู้ว่าเราต้องแสดงให้ผู้คนที่ผิดหวังกับการที่เราตกรอบฟุตบอลโลกได้เห็น”

เมื่อถูกถามถึงนักเตะที่จะขึ้นมาแทนที่ทาง หอกอินทรีฟ้าขาวได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “สคามัคก้า , เปลเลกรินี่ , ปินามอนติ และ ราสปาโดรี่ ที่เคยเล่นยูโรกับเรามาแล้ว จานลูก้า ตัดสินใจไป พรีเมียร์ลีก เป็นทางเลือกที่ยากลำบาก เขาจะต้องใช้เวลา พวกเขาทุกคนต้องทำประตูในระดับสโมสรเพื่อติดทีมชาติ”

ฝันร้ายคนทั้งชาติ! ย้อนรอยอัซซูรี่พลาดเล่นรอบสุดท้ายรายการเมเจอร์