ยังไม่หายเคือง! ‘รามอส’ ไม่เชิญ ‘โด้ ‘มาร่วมงานวิวาห์สุดสัปดาห์นี้

รามอสได้เชิญแข้งดังมากมายมาร่วมงานแต่งงานของตนในอาทิตย์นี้ แต่กลับไม่มีชื่อของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส อดีตเพื่อนร่วมทีมอยู่ในการ์ดเชิญ

 

เซร์คิโอ้ รามอส กองหลังกัปตันทีมของเรอัล มาดริด ไม่ได้ส่งการ์ดเชิญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก๋าจากยูเวนตุส และอดีตเพื่อนร่วมทีม มาร่วมงานแต่งงานของเขาในสุดสัปดาห์นี้

 

มาร์ก้า สื่อดังจากแดนกระทิงได้รายงานว่า งานวิวาห์ของรามอสกับ พิลาร์ รูบิโอ้ แฟนสาวในวันเสาร์นี้ จะมีแขกมาร่วมงานและเป็นศักขีพยานมากกว่า 500 คน ซึ่งเชิญทั้งเพื่อนร่วมทีมราชันชุดขาวในอดีตอย่าง เดวิด เบ็คแฮม, อิเกร์ กาซิยาส, โรแบร์โต้ คาร์ลอส,’เหยินใหญ่’ โรนัลโด้ หรือในชุดปัจจุบัน รวมไปถึงเพื่อนร่วมทีมชาติที่เล่นอยู่ต่างสโมสรอย่าง เคราร์ด ปิเก้, จอร์ดี้ อัลบา หรือ เซร์คิโอ้ บุสเก็ตส์ มาร่วมงาน แต่ทว่ากลับไม่มีชื่อของเพื่อนซี้อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในบัตรเชิญเลย

 

 

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กองหลังชาวสแปนิชไม่พอใจอย่างมากที่ดาวยิงแดนฝอยทองลาถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ไปค้าแข้งกับยูเวนตุสที่อิตาลีในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งๆที่พวกเขาอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุข พาทีมคว้าแชมป์มามากมาย ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา และดูเหมือนว่ารามอสยังทำใจเรื่องนี้ไม่ได้จึงทำให้เขาไม่ส่งการ์ดเชิญร่วมงานแต่งให้โรนัลโด้เหมือนกับเพื่อนคนอื่นๆในวงการลูกหนัง