ยังไหว! สื่ออิตาลีเผย บุฟฟ่อน พร้อมคุยสัญญาใหม่ ม้าลาย แล้ว

นายด่านจอมหนึบชาวอิตาลี พร้อมเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ม้าลายออกไปอีก 1 ปี

 

สื่ออิตาลี เผย จานลุยจิ บุฟฟ่อน พร้อมเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส ออกไปอีก 1 ปี เพื่อลงเฝ้าเสาในซีซั่น 2020/2021 ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวอยู่กับสโมสรจนถึงอายุ 43 ปี  

 

เดิมทีสัญญาระยะเวลา 1 ปี ของสุดยอดผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี กับ ยูเวนตุส กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวเพิ่งย้ายกลับจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่ในถิ่น อลิอันซ์ สเตเดี้ยม เป็นหนที่สองเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

 

ล่าสุด Corriere della Sera สื่อท้องถิ่นแดนมักกะโรนี เปิดเผยว่า จานลุยจิ บุฟฟ่อน พร้อมแล้วที่จะเปิดโต๊ะเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม “เบียงโคเนรี่” ออกไปอีกอย่างน้อย 1 ปี ซึ่งนั่นจะทำให้มือกาวตัวเก๋ารายนี้ อยู่กับทีมจนถึงอายุ 43 ปี เลยทีเดียว

 

โดยในซีซั่น 2019/2020 ที่ผ่านมา จานลุยจิ บุฟฟ่อน รับบทนายทวารมือ 2 ของทีม “ม้าลาย” เป็นตัวสำรองให้กับ วอจเซียค เซสนี่ และได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาไปทั้งหมด 11 เกม

 

สำหรับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน คือหนึ่งในผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด กับ ยูเวนตุส มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์มากมาย ทั้ง กัลโช่ เซเรีย อา 9 สมัย, เซเรีย บี 1 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 4 สมัย และ ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียน่า 5 สมัย