ยิ้มอ่อน! เเข้งไทย โล่งใจกุนซือใหม่ไทยไม่ดุอย่างที่คิด

 

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เเนวรุกทีมชาติไทย เเสดงอาการโล่งใจ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหม่ไทย ไม่ได้ดุอย่างที่คิด

 

มนุษย์เงินเดือนหรือคนที่เพิ่งเข้าสู่วัยทำงานน่าจะเข้าใจอารมณ์เป็นอย่างดี เพราะการมีนายดีก็เหมือนถูกหวย นักฟุตบอลอาชีพก็เหมือนกัน ใครก็อยากมีกุนซือที่ยอดเยี่ยมเเละใจดี หลังรู้ข่าวว่าทีมชาติไทยเเต่งตั้ง อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น หลายคนก็ออกอาการกลัวไม่น้อยว่าโค้ชรายนี้จะเข้มไม่น้อย

 

ล่าสุด อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เเนวรุกดาวรุ่งทีมชาติไทย ออกอาการโล่งใจ หลังทำงานร่วมกับ นิชิโนะ ก็รู้ว่ากุนซือคนนี้ไม่ได้ดุอย่างที่คิด

 

“ส่วนโค้ชดูไม่ดุอย่างที่คิดไว้ครับ (ยิ้ม) โค้ชดูเป็นกันเองมากๆ อย่างตอนประชุม โค้ชก็จะมีมุกตลกมาเล่นกับเรา พยายามทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และบรรยากาศทุกอย่างในทีม ก็เป็นไปได้ด้วยดีครับ ทุกคนไม่มีอาการบาดเจ็บ และพยายามทำงานหนักกันมากๆ”

 

“การสื่อสารกับโค้ช ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ โค้ชเป็นคนที่สื่อสารออกมาได้ดี และบางอย่างในสนามซ้อม เราก็เข้าใจกันเองอยู่แล้ว แถมยังมีล่ามที่เข้าใจศัพท์ฟุตบอลด้วย ดังนั้น เรื่องนี้ ไม่ต้องกังวลครับ เช่นเดียวกับ พี่ๆ ในทีม ที่เราคุ้ยเคยกันมากขึ้น และคอยช่วยเหลือกันอยู่ตลอดครับ”

 

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต โดยบัตรเข้าชมขายหมดแล้วทุกที่นั่ง ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 10 กันยายน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32