เรียกลูกค้า! ยูเวนตุสเตรียมปักราคาเคียซ่า-วลาโฮวิช

เคียซ่า-วลาโฮวิช

มีรายงานระบุว่า ยูเวนตุส เตรียมปักป้ายราคา ดูซาน วลาโฮวิช และ เฟเดริโก้ เคียซ่า ให้กับสโมสรที่สนใจจะคว้าตัว ซึ่งรวมถึง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล

“เบียงโคเนรี่” ถูกบังคับให้ตัดงบประมาณในซีซั่นนี้ หลังพลาดโควต้าไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และต้องการที่จะสร้างสมดุลในบัญชีการเงิน

แหล่งข่าวหลายสำนักมั่นใจว่า เคียซ่า และ วลาโฮวิช อาจถูกขายในซัมเมอร์นี้ในราคาที่เหมาะสม เมื่อพวกเขามีค่ามหาศาล และเหนือสิ่งอื่นใดไม่มีความสุขกับวิธีการฝึกสอนของ แม็กซ์ อัลเลกรี

อย่างไรก็ตาม อัลเฟรโด้ เปดูลล่า กูรูซื้อขายของ สปอร์ต อิตาเลีย เตือนว่าะพวกเขาจะไม่ขายในมูลค่าที่ต่ำกว่าตลาดของพวกเขา และปักป้ายราคาของทั้งคู่แล้ว

สำหรับ เคียซ่า นั้นจะอยู่ที่ 55-60 ล้านยูโร ใกล้เคียงที่ อินเตอร์ ขอจาก อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน ที่ใกล้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมี นิวคาสเซิ่ล และ ลิเวอร์พูล เป็นที่รู้กันว่ากำลังติดตามสถานการณ์ของดาวเตะทีมชาติอิตาลี

ด้าน วลาโฮวิช เขามีมูลค่าประมาณ 75-80 ล้านยูโรบวกโบนัส หลังย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 81.6 ล้านยูโร บวกส่วนเสริมอีก 10 ล้านยูโร เมื่อเดือนมกราคม 2022

เชลซี แสดงความสนใจ วลาโฮวิช โดยเฉพาะความเป็นไปได้ที่จะสลับขั้วกับ โรเมลู ลูกากู แต่มีรายงานจนถึงตอนนี้พวกเขางไม่ได้ยื่นข้อเสนอจริงใดๆ เลย

แทนที่บุสเก็ตส์ : 5 กลางตัวรับที่บาร์ซ่าน่าคว้ามาร่วมทีมซัมเมอร์ 2023

แทนบุสเก็ตส์ : 5 กลางตัวรับที่บาร์ซ่าน่าเสริมซัมเมอร์ 2023