หนสาม! ยูเวนตุสนัดซัสซูโอโล่ถกดีลโลคาเตลลี่วีกหน้า

โลคาเตลลี่

ยูเวนตุส จะพบกับ ซัสซูโอโล่ ในสัปดาห์หน้าเพื่อหารือถึงดีลของ มาูนูเอล โลคาเตลลี่ ขณะที่ อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ กุนซือของ เนโรแวร์ดี้ ยอมรับว่าทีมจะปล่อยให้ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ย้ายออกเพื่อพัฒนาตัวเอง

 

ดาวเตะวัย 23 ปี เป็นเป้าหมายซื้อขายอันดับต้นๆ ของ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ และ โรเมโร่ อาเกรสติ นักข่าวของ โกล์.คอม รายงานว่าทั้งสองสโมสรจะพบกันครั้งที่ 3 ในสัปดาห์หน้า เพื่อหารือถึงโอกาสในการโอนย้ายไปเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

 

ซัสซูโอโล่ ได้รับข้อเสนอ 40 ล้านยูโรจาก อาร์เซนอล แต่ โลคาเตลลี่ ต้องการเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ดังนั้นเขาตั้งใจที่จะปัดการย้ายไปเล่นในลอนดอนเหนือ เพื่อย้ายร่วมทีม ยูเวนตุส แทน

 

โลคาเตลลี่ ได้บอกใบ้ผ่านทางโซเชี่ยลมีเดีย หลังกดไลค์ข่าวความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในทวีตเตอร์ อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส สามารถสู้ค่าตัวที่ ซัสซูโอโล่ ตั้งไว้ด้วยการเพิ่มผู้เล่นในข้อเสนอ 30 ล้านยูโร เพื่อจะเซ็นดาวเตะทีมชาติอิตาลี ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด โดยรายงานของ โกล์.คอม ระบุว่า ยูเวตุส กับ ซัสซูโอโล่ จะนัดเจอกันในวันพุธหรือพฤหัสบดี หน้านี้

 

กองกลางทีมแชมป์ยูโร 2020 ปัจจุบันอยู่ในช่วงพักร้อน แต่ อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ กุนซือของ ซัสซูโอโล่ ไม่มั่นใจว่าเขาจะกลับมาสโมสรในเดือนสิงหาคมนี้ โดยกล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับ โลคาเตลลี่ ผมไม่คิดว่าสโมสรจะป้องกันการย้ายออกของเขา ถ้าเขามีโอกาสย้ายไปเพื่อพัฒนา”

ครั้งหนึ่งที่ตูริน : 8 แข้งดังที่คุณอาจลืมไปแล้วว่าเคยเล่นให้ยูเวนตุส