ยูโร 2020 : ทอมครูซก็มา! เปิดรายชื่อแขกทางการนัดชิงยูโร

ยูโร 2020

เผยรายชื่อแขกรับเชิญนัดชิงยูโร 2020 ไล่ตั้งแต่อดีตแข้งดังไปยันดาราฮอลลีวู้ด

รายชื่อแขกอย่างเป็นทางการที่ ยูฟ่า เชิญชมเกมนัดชิงชนะเลิศในศึกยูโร 2020 ระหว่าง อิตาลี พบ อังกฤษ ณ สนามเวมบลี่ย์ มีการเปิดเผยผ่านโลกออนไลน์แล้ว 

แขกผู้มีเกียรติที่หลายคนคงทราบกันดีว่าจะถูกเชิญชมเกมในสนามเวมบลี่ย์ มีทั้ง อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานยูฟ่า, จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานฟีฟ่า, กราบิเอเล่ กราวิน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือ ปีเตอร์ แม็คคอร์มิค ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งเป็นคนใหญ่คนโตในวงการลูกหนัง

รวมไปถึงยังมีผู้นำของ 2 ประเทศผู้เข้าชิงอย่าง บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ และ ประธานาธิบดีอิตาลี เซร์จิโอ้ มัตตาเรลล่า เช่นเดียวกับเชื้อพระวงค์ในราชวงศ์อังกฤษ ทั้ง เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์, ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และ เจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์

และที่ขาดไม่ได้เลยกับนักเตะและกุนซือชื่อดังในวงการฟุตบอล ทั้งยุคก่อนและปัจจุบัน เช่น ฟาบิโอ คาเปลโล่, เซอร์ เจฟฟ์ เฮิร์ตส์, อเลสซานโดร เนสต้า, จานลูก้า ซามบร็อตต้า, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, เดวิด เบ็คแฮม, เวย์น รูนี่ย์, ร็อบบี้ คีน และ คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ที่ล้มหมดสติในเกมรอบแบ่งกลุ่มด้วย

นอกจากนี้ยังมีคนจากวงการบันเทิงถูกเชิญมาชมเกมสุดสำคัญนี้ด้วย เช่น เคท มอสส์ นางแบบสาวชาวอังกฤษ หรือ ทอม ครูซ ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังชาวอเมริกัน ที่ก่อนหน้าเพิ่งไปชมเกมนัดชิงชนะเลิศในศึกวิมเบิลดันระหว่าง โนวัค ยอโควิช และ มัตเตโอ แบร์เรตตินี่ ด้วย

บทความที่เกี่ยวข้องกับ ยูโร 2020

Sweet Caroline
ติดหูเกินห้ามใจ : Sweet Caroline เพลงเชียร์สุดฮิตของแฟนผู้ดีในยูโร 2020