ยูโร 2020 : เลิฟคิดหนัก! สื่อเบียร์คาดมุลเลอร์เจ็บเข่าชวดบู๊ฮังการี

สื่อเบียร์ตีข่าวแข้งตัวรุกมากประสบการณ์ของ อินทรีเหล็ก จะพลาดเกมสำคัญในวันพุธนี้

 

โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกมากประสบการณ์ทีมชาติเยอรมัน ได้รับรายงานว่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ของ ยูโร 2020 ที่จะพบกับ ฮังการี เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เข่า

 

ดาวเตะวัย 31 ปี มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ช่วงท้ายเกมที่ ‘อินทรีเหล็ก’ โชว์ฟอร์มโหดถล่ม โปรตุเกส 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการระยะเวลาบาดเจ็บอย่างเป็นทางการ แต่ก็เชื่อว่า เจ้าตัวจะหมดโอกาสลงสนามในเกมวันพุธนี้ค่อนข้างแน่นอน

 

ล่าสุด บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ ได้รายงานว่า ดาวเตะจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำผลงานได้โดดเด่นในเกมรุกนัดล่าสุด จะไม่สามารถลงเล่นในเกมสำคัญที่พบกับ ฮังการี ได้ และหาก ทีมของโยอาคิม เลิฟ สามารถผ่านเข้ารอบน็อคเอ้าท์ไปได้ มุลเลอร์ ก็อาจพลาดช่วยทีมในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเช่นกัน

 

และจากข้อมูลของ สมาคมฟุตบอลเยอรมัน เผยว่า อาการบาดเจ็บของ มุลเลอร์ จะได้รับการตรวจสอบทุกวัน และไม่สามารถระบุตารางเวลาที่แน่นอนได้ในขณะนี้

 

สำหรับ เยอรมัน ที่มีคิวดวลกับ ฮังการี ในวันพุธนี้ มีเงื่อนไขในการเข้ารอบต่อไปแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ก็คือ ต้องเอาชนะ พลพรรค ‘แม็กยาร์’ให้ได้ หลังเก็บได้เพียง 3 แต้มจาก 2 นัด รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มเอฟ