รอชมได้เลย! อาซาร์ ลั่นเตรียมกู้ร่างทองคืนมา

อาซาร์

แนวรุกราชันชุดขาวลั่นเตรียมเรียกฟอร์มเก่งคืนมาเพียงแค่ได้ลงสนามต่อเนื่อง

เอเดน อาซาร์ แนวรุกเรอัล มาดริด ออกมาประกาศกร้าวเรียกฟอร์มเก่งคืนมาได้แน่ เพียงแค่ต้องได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ฟอร์มตกลงไปอย่างหนัก

แข้งชาวเบลเยี่ยมย้ายมาอยู่กับทัพราชันชุดขาวตั้งแต่ปี 2019 ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวสูงระดับ 100 ล้านยูโร แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่ตามรบกวนทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้อย่างเต็มที่ และตกเป็นตัวสำรองไปในปัจจุบัน

ล่าสุดตัวแข้งวัย 31 ปีเริ่มห่างจากโรคเดี้ยงมาแล้ว และได้โอกาสลงสนามอีกครั้ง ส่วนในทีมชาติเบลเยี่ยมเจ้าตัวก็ยังเป็นตัวหลักอยู่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า”ผมมีความสุขที่ได้เริ่มลงสนามอีกครั้ง”

“คุณก็เห็นผมคิดว่าผมมีความสุขเวลาได้ลงเล่น และมันดีที่ได้เล่นให้กับแฟนบอลที่นี้อีกครั้ง ครึ่งแรกของเกมเราทำได้ดีมาก ผมรู้ว่าผมทำอะไรได้บ้าง ตอนนี้ ผมอยากเรียกความคมกลับมาเพื่อไปฟุตบอลโลก เราจะได้เห็นกันว่าผู้จัดการทีมจะตัดสินใจอย่างไร แต่ผมมีความสุขมากเวลาที่ได้ลงเล่น”

“เมื่อผมลงเล่น ผมทุ่มสุดตัว มันเป็นสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนที่เรอัล มาดริด ผมรู้สึกอยากเล่นมากขึ้น แต่ผมไม่สามารถทำอะไรไปได้มากกว่านี้ ผมพูดตลอดว่า เอเดน อาซาร์คนเดิมจะกลับมาหากได้ลงเล่น ผมแค่ต้องเรียกจังหวะตัวเองกลับมา”

ที่ไหนก็ไม่เหมือนบ้าน : 11 แข้งดังย้ายกลับมาตายรังทีมเก่า

ที่ไหนก็ไม่เหมือนบ้าน : 11 แข้งดังย้ายกลับมาตายรังทีมเก่า