รอดูไปก่อน! ผอ.ห้างยายันยังไม่ตัดสินอนาคต ฮาแวร์ตซ์ แม้มีบิ๊กทีมรุมจีบ

บิ๊กห้างยาออกโรงยันยังไม่ตัดสินอนาคตดาวรุ่งเนื้อหอมของทีม แม้มียักษ์ใหญ่ให้ความสนใจทั้งในและนอกประเทศ

 

ไซม่อน โรล์ฟส์ ผู้อำนวยการกีฬาของเลเวอร์คูเซ่น ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าทางสโมสรยังไม่ได้มีการตัดสินอนาคตของดาวรุ่งเนื้อหอมประจำทีมอย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ แม้รู้ดีมีบรรดาทีมใหญ่ให้ความสนใจ

 

โดยดาวเตะวัย 20ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 34นัด ยิง 15ประตู 8แอสซิสต์ รวมทุกรายการ จนถูกบรรดาทีมใหญ่ทั่วยุโรปจับตามองไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , บาร์เซโลนา และเรอัล มาดริด

 

อย่างไรก็ตามทางผอ.ห้างยาก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ายังไม่ได้ตัดสินอนาคตของแข้งรายนี้ แม้จะมีทีมใหญ่พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึงตัวไปก็ตาม พร้อมย้ำถึงสัญญาที่ยังคงมีอยู่จนถึงปี 2022

 

“เรายังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับไค เรารู้ดีว่ามีสโมสรชั้นนำทั้งในเยอรมัน และยุโรปให้ความสนใจเขา และเขาเองก็มีศักยภาพพอที่จะไปเล่นที่ไหนก็ได้”

 

“เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ และหลายปีที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค มักจะคว้าตัวดาวรุ่งมีอนาคตในเยอรมนีไปร่วมทีมเสมอ แต่เราก็ต้องรอ มีหลายปัจจัยที่มีอิทธิพล อนาคตของเขายังไม่ตัดสิน”

 

“ไคยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2022 และเราเองก็ไม่ได้รีบร้อน ผมพูดได้แค่ว่าผมชอบที่จะได้เห็นเขาลงไปเล่น ผมอยากเห็นเขาอยู่กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นให้ได้นานที่สุด ผมไม่อยากจะพูดถึงทีมอื่น แต่เขาจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในอีก 10ปีข้างหน้า”