รอบ13เกม ! แลมพ์ ปลื้ม แวร์เนอร์ ปลดล็อคยิงประตูซักที

 

 

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกมาแสดงความยินดีกับ ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงปืนฝืดทีมชาติเยอรมนี หลังกลับมาซัดประตูอีกครั้งในเกมบุกถล่ม ทอร์แคมบ์ ทีมจากลีก ทู 4-0 ในรอบ 3 เอฟเอ คัพ

 

 

โดยเกมนี้ แลมพาร์ด จัดตัวผู้เล่นคละตัวหลักกับดาวรุ่งลงสนาม และได้ประตูจากเมสัน เมาท์ ซึ่งลงสนามตรงวันเกิดอายุ 22 ปีพอดี ในนาที 18, ติโม แวร์เนอร์ นาที 44, คัลลัม ฮัดสัน โอดอย นาที 49 และไค ฮาเวิร์ตซ์ นาที 85 นั่นทำให้ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี หยุดสถิติยิงไม่ได้ 12 นัดติดต่อกันในทุกรายการลงเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งภายหลังเกม แลมพ์ ออกมาเผยว่า

 

“มันมีความเป็นมืออาชีพ เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ แม้มันจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายก็ตาม เราต้องให้เครดิต มอร์แคมบ์ ด้วย เพราะพวกเขาเล่นแบบมีระเบียบมาก เล่นรับลึก และในช่วงแรกของเกม พวกเขาก็คุมพื้นที่กันได้ดี มันต้องใช้เวลาสักพักในการเจาะพวกเขา แต่ผมก็ยินดี มันเป็นเกมที่เราสมควรชนะด้วยทีมที่เรามี และเราก็ทำได้ เพราะเราทำทุกอย่างได้อย่างถูกต้อง”

 

“ผมยินดีกับเขาด้วย เพราะกองหน้าต้องการที่จะยิงประตู ผมยินดีที่จะให้เขาเล่นในวันนี้เพื่อเรียกความมั่นใจด้วยการทำประตู ผมคิดว่ามันสำคัญที่ต้องเข้าใจว่าทั้ง ติโม และ ไค (ฮาแวร์ตซ์) ต่างก็เป็นเด็กหนุ่มที่เพิ่งมาในลีกนี้ และความยากก็เป็นเรื่องปกติ และผมหวังว่าจะเห็นเขายิงประตูได้เรื่อยๆนับจากนี้” แลมพาร์ด กล่าว

 

 

https://twitter.com/MediaFbi/status/1348330280436649985?s=20