รอปีหน้า! เปิดเหตุผล ‘กรีซมันน์’ อดสวมเสื้อเบอร์ 7 แม้ ‘คูตี้’ ซบเสือใต้

ถึงแม้ คูตินโญ่ จะย้ายไปเล่นกับ เสือใต้ เแต่ กรีซมันน์ ก็ไม่สามารถเปลี่ยนไปใส่เสื้อเบอร์ 7 ได้อยู่ดี

 

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวใหม่ของบาร์เซโลน่า ไม่สามารถเปลี่ยนเสื้อจากเบอร์ 17 ไปเป็น เบอร 7 ได้ แม้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เจ้าของเบอร์คนเก่าจะย้ายไปเล่นกับบาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเรียบร้อยแล้วก็ตาม 

 

เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลได้บรรลุข้อตกลงกับทีมเสือใต้เรียบร้อย และได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยมีสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล พร้อมพ่วงออฟชั่นซื้อขาดในราคา 120 ล้านยูโร หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้บาร์ซ่าได้ตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ทำให้เบอร์ 7 ในถิ่นคัมป์ นูกลับมาเว้นว่างอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตาม แข้งป้ายแดงอย่าง กรีซมันน์ ที่หมายปองเบอร์ 7 อยู่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนไปใส่เบอร์นี้ได้ เนื่องจากสมาคมฟุตบอลของสเปนได้ระบุกฏไว้ชัดเจนว่า ผู้เล่นต้องสวมเสื้อเบอร์เดิมในทุกๆเกมทางการตลอดฤดูกาลนั้น หลังตัวของแข้งชาวฝรั่งเศสได้สวมเสื้อเบอร์ 17 ลงเล่นไปแล้วในเกมลาลีก้านัดเปิดสนามที่พ่าย แอธเลติก บิลเบา ไป 1-0 เมื่อวันสาร์ที่ผ่านมา

 

นั่นทำให้ แข้งวัย 28 ปี ต้องรอต่อไปอย่างน้อย 1 ฤดูกาล ถึงจะสามารถเปลี่ยนไปใส่เบอร์ 7 ที่ตนเองต้องการได้ แต่ก็ถือว่าเป็นข่าวดีของสาวกอาซูลกราน่าที่ซื้อเสื้อเบอร์ 17 ของกรีซมันน์มาแล้วในซัมเมอร์นี้ที่ทำให้พวกเขาไม่ต้องเสียเงินเพิ่มกับเรื่องนี้