รอมานาน! ‘บรูว์สเตอร์’ เผย ‘คล็อปป์’ สัญญาจะให้โชวฝีเท้าทีมชุดใหญ่

ดาวรุ่งจากรั้วหงส์แดงเผยว่า คล็อปป์ กุนซือของทีมรับปากจะให้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ฤดูกาลนี้แน่นอน

 

ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งของลิเวอร์พูล เผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีมสัญญาเป็นมั่นเป็นหมายว่าจะให้โอกาสเขาลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้

 

เจ้าหนูวัย 19 ปี ยิงให้หงส์แดงไปแล้ว 4 ประตู ในเกมอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซั่น แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าในเกมอย่างเป็นทางการเสียที แม้จะอยู่ในรายชื่อสำรองของทีมเกือบทุกครั้งในแต่ละเกมที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ แต่โอกาสนั้นอาจจะมาถึงในวันพุธนี้เมื่อเขามีชื่ออยู่ทีมชุดที่บุกไปเยือน เอ็มเค ดอนส์ ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3

 

ซึ่งตัวเขาได้เปิดเผยว่า นายใหญ่ชาวเยอรมันสัญญากับเขาว่าให้โอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ณ งาน เปิดตัว เกม FIFA 20 โดยกล่าวว่า “คล็อปป์ พูดคุยกับผมและบอกผมว่า ‘นายจะได้โอกาสลงเล่นในปีนี้แน่ๆ’ และผมก็กำลังรอคอยโอกาสที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคิดถูก”

 

“เขาไม่ใช่กุนซือที่คุณไม่อยากพูดคุยด้วยซักนิดเลย เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม และยังเป็นคนติดดินมากๆด้วย” กองหน้าดาวโรนจ์ทิ้งท้าย

 

บรูว์สเตอร์กลายเป็นที่จับตามองอย่างมากหลังคว้าดาวซัลโวในศึกฟุตบอลโลกยู 17 ในปี 2017 และช่วยให้ทีมชาติอังกฤษคว้าแชมป์ในรายการนั้น แต่ในปีที่ผ่านมาเขาไม่มีโอกาสได้ลงเล่นในชุดใหญ่เลย เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าและข้อเท้าที่รบกวนอยู่บ่อยครั้ง ณ ช่วงเวลาดังกล่าว