รอยร้าว! คูมัน ชี้ ลาปอร์ต้า พูดเรื่องภายในบาร์ซ่ากับสื่อมากเกินควร

อาจจะเกิดรอยร้าวเล็กๆขึ้นอีกครั้ง เมื่อ โรนัลด์ คูมัน กุนซือของ บาร์เซโลน่า ออกมาวิจารณ์โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” ว่าออกมาพูดกับสื่อเรื่องวงในของสโมสรมากเกินควร

 

โดย คูมัน ที่เหลือสัญญาคุมทีมในถิ่น คัมป์ นู อีกเพียงปีเดียว และถึงเวลานี้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่เกิดขึ้นเนื่องจาก โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรต้องการดูผลงานของทีมในฤดูกาลนี้เสียก่อน

 

ล่าสุด กุนซือชาวดัตช์ เปิดเผยกับ NOS สื่อดังในบ้านเกิดว่า “ความสัมพันธ์ของผมกับ ลาปอร์ต้า ดีขึ้น แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีบางอย่างเกิดขึ้นซึ่งผมคิดว่ามันไม่ถูกต้อง”

 

“เขาบอกกับสื่อว่า โค้ชไม่มีอำนาจการทำทีมอย่างเต็มที่ เขาพูดมากเกินไป และพูดแบบไม่ฉลาดถึง 2 ครั้ง ดีที่สุดควรเก็บมันเป็นเรื่องภายใน ผมชอบเวลาที่ประธานมีความมุ่งมั่นและถามคำถาม แต่นั่นไม่ควรอยู่ในสื่อ นั่นคือปัญหา”

 

“ในแง่ของกีฬา สโมสรนี้จะดีขึ้นเสมอ คำถามคือเราจะสามารถกลับไปสู่ระดับที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และเป็นทีมที่ดีที่สุดในสเปนหลายปีติดต่อกันได้หรือไม่ มันอาจต้องใช้เวลา 2 ปีก่อนที่คุณจะสามารถแข่งขันด้านการเงินกับสโมสรอย่าง แมนฯซิตี้ และ เชลซี ได้ แต่มันไม่ใช่ตอนนี้” คูมัน กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เอางั้นเลยนะ! คูมันยก เดอยองอันตรายกว่า เนย์มาร์