ประสานงานโรนัลโด้! อัล-นาสเซอร์เล็งคว้ารอยส์หลังกำลังหมดสัญญาดอร์ทมุนด์

รอยส์

มาร์โก รอยส์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน อาจย้ายไปอยู่กับ อัล-นาสเซอร์ หลังสัญญาของเขากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังจะหมดลงจบซีซั่นนี้

กองหน้าทีมชาติเยอรมัน อยู่ค้าแข้งยังถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค มานานกว่า 10 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อปี 2012 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเหลือสัญญากับสโมสรอีกแค่เพียง 6 เดือน เท่านั้น และจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ทันทีหลังจบซีซั่นนี้ หากไม่มีการตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า อัล-นาสเซอร์ ยอดทีมจาก ซาอุดิอาระเบีย โปรลีก ที่เพิ่งคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทีม กำลังสนใจแข้งวัย 33 ปี ของ ‘เสือเหลือง’ อยู่ด้วยเช่นกัน และมีความเป็นไปได้ที่แข้งรายดังกล่าวอาจได้ไปร่วมงานกับสุดยอดดาวยิงชาวโปรตุเกส ที่ตะวันออกกลาง

เมื่อเอเยนต์ของ มาร์โก รอยส์ อย่าง เดิร์ก เลเวอร์ ถูกถามเกี่ยวกับข่าวเชื่อมโยงกับ อัล-นาสเซอร์ เจ้าตัวเผยกับ BILD ว่า “เป็นเรื่องปกติที่สโมสรอื่นๆ จะสนใจนักเตะอย่าง มาร์โก ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาในอีก 6 เดือน ข้างหน้า”

“มาร์โก ย้ำอยู่เสมอว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สำคัญกับเขาแค่ไหน แต่เขายังอยากเล่นฟุตบอลต่อไป ดังนั้นเป็นเรื่องปกติที่เขาจะมองหาทางเลือกอื่น”

 

สเปอร์