รออีกนิด! เร้ดแน็ปป์ มั่นใจหงส์คว้าติอาโก้ได้แน่ เชื่อสร้างความแตกต่างได้

อดีตแข้งหงส์แดงออกโรงแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถคว้าตัวแข้งชาวสเปนมาร่วมทัพได้แน่

 

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางลิเวอร์พูลออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมเก่าของตนจะสามารถคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางจากบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมได้ ชี้จะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีม

 

โดยแข้งชาวสเปนตกเป็นข่าวกับทางหงส์แดงอย่างหนักก่อนหน้านี้ แต่อยู่ๆกระแสข่าวดังกล่าวก็ดูเหมือนจะเริ่มเป็นไปได้ยากขึ้น เมื่อตัวนักเตะออกมาเผยว่า”ผมไม่เคยบอกใครเลยว่าจะย้ายทีม แต่ละปีพวกคุณทำให้ผมมีข่าวกับหลายสโมสร” ส่วนทางลิเวอร์พูลเองก็ไม่ได้มีความคืบหน้าใดๆเพิ่มเติม

 

“ผมรู้สึกว่าลิเวอร์พูลจะได้ตัวติอาโก้มาได้ เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ” เร้ดแน็ปป์ กล่าว

 

“ในกองกลางติอาโก้จะสร้างความแตกต่างให้กับลิเวอร์พูลได้แน่นอน ผมเคยเล่นกับพ่อเขา (มาซินโญ่) ตอนที่เขาอยู่กับเซลต้าบีโก้ หลายปีก่อนและเขาเป็นนักเตะที่ฉลาด ติอาโก้เองก็มีคุณสมบัติแบบเดียวกัน และเขาก็เคยเล่นให้กับสองสโมสรใหญ่ของโลกอย่างบาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค”

 

“เขาจะเพิ่มมิติให้กับกองกลางเหนือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ฟาบินโญ่ , จินี่ ไวจ์นัลดุม และ นาบี เกอิต้า พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมกันทุกคน แต่ในทางเทคนิคแล้ว ติอาโก้ มีความแตกต่างออกไป”

 

“ผมชอบแนวทางที่ไวจ์นัลดุมเล่นนะ เขามักจะเล่นดุดันจนคุณไม่อยากจะเจอเขาเลย เขาไล่บอลตลอด และเขาก็ทำมันได้ดี แต่ถ้าาคุณชั่งใจแล้วว่าเขาจะไม่ได้ไปต่อในซัมเมอร์หน้า และคุณซื้อติอาโก้มา พูดตามตรงผมก็อยากได้ทั้งคู่นะ”

 

“แน่นอนว่าลิเวอร์พูลไม่จำเป็นต้องขายไวจ์นัลดุมไป เพื่อดึงตัวใครเข้ามา ถ้าคุณสามารถมีทั้งคู่ไว้ได้ ทำไมคุณจะไม่ทำละ?”