รออีกหน่อย! Riot ยัน Valorant มีระบบกระดานผู้นำแน่นอน

ผู้เล่นระดับ Radiant ไม่ต้องกังวล เมื่อทาง Riot Games ยืนยันว่าจะใส่ระบบ leaderboard เข้ามาแน่นอนในอนาคต

 

Joe Ziegler เกมไดเรคเตอร์ของ Valorant ยืนยันว่าทางผู้พัฒนามีแผนที่จะใส่ระบบ leaderboard เข้ามาในเกมอย่างแน่นอน แต่พวกเขายังไม่สามารถกำหนดช่วงเวลาที่แน่ชัดได้

 

สำหรับเกมออนไลน์ที่มีระบบจัดอันดับ คุณอาจได้รับการยอมรับในฐานะผู้เล่นที่มีฝีมือจากการพาตัวเองขึ้นไปเป็นเทพในแรงค์สูงสุด แต่คุณจะยังไม่ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เล่นระดับท็อปของเกม จนกว่าคุณจะได้วัดฝีมือกับบรรดาเทพในแรงค์สูงสุดด้วยกันก่อน และสิ่งที่จะทำให้คุณรู้ได้ว่าตัวเองเก่งกว่าคนอื่นขนาดไหนก็คือระบบกระดานผู้นำ หรือ leaderboard

 

โดย Valorant เพิ่งใส่ระบบ Ranked เข้ามาในเกมเมื่อเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เกมยังไม่มีระบบ leaderboard เพื่อดูว่าใครอยู่ในอันดับที่เท่าไหร่ของเกม ซึ่งนั่นทำให้ Oscar “Mixwell” Canellas กัปตันทีม G2 Esports ออกมาเรียกร้องให้มีระบบการจัดอันดับในหมู่ผู้เล่นระดับ Radiant (แรงค์สูงสุด) ด้วยกัน

 

ล่าสุด Joe Ziegler เกมไดเรคเตอร์ของ Valorant ได้ออกมาตอบสนองต่อเรื่องดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

 

“เรากำลังวางแผนเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ แต่ยังไม่มี ETA (กำหนดการที่แน่ชัด) แน่นอนว่ามันน่าสนใจกับโอกาสที่จะได้เห็นว่าใครคือที่สุดของที่สุด” Ziegler ตอบบนทวิตเตอร์

 

 

สำหรับแรงค์ในเกม Valorant ไล่จากต่ำสุดไปสูงสุดได้ดังนี้ Iron , Bronze , Silver , Gold , Platinum , Diamond , Immortal และ Radiant