รออีกเดี๋ยว! ปีร์โล่ รับ ดีบาล่า หัวร้อนโดนจับนั่งเป็นตัวสำรอง

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือหนุ่มของ ยูเวนตุส ออกมาเผยว่า เปาโล ดีบาล่า จอมทัพคนสำคัญของทีม นั้นแสดงความไม่พอใจ หลังต้องถูกนั่งเป็นตัวสำรองตลอด 90 นาทีในเกมที่บุกไปเอาชนะ โครโตเน่ 1-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

โดย ปีร์โล่ ยืนยันว่า ดีบาล่า นั้นรู้สึกหงุดหงิดสุดๆ หลังต้องนั่งอยู่ในม้านั่งสำรอง เนื่องจากเขานั้นเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด จนคว้าแข้งแห่งปีของลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 

 

“ผมได้คุยกับเขาแล้วหละเมื่อวานนี้ มันก็เหมือนที่ผมคุยกับคนอื่นๆ เขาหงุดหงิดเพราะไม่ได้ลงเล่นในเกมวันเสาร์ แต่เขาเพิ่งกลับมาหลังไม่ได้ลงเล่นมาร่วม 3 เดือน จากอาการเป็นไวรัสในลำไส้ ”

 

 

“เขาสามารถเล่นในเกมที่เจอ โครโตเน่ได้ แต่เราถูกทำให้เหลือ 10 คนและนั่นจึงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะได้ลงสนาม ตอนนี้เขาพร้อมแล้ว และไม่ช้าก็เร็ว เขาจะได้ลงเล่นอย่างแน่นอน เราจะดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ”

 

 

“ดีบาล่า คือนักเตะคนสำคัญ เขาเป็นแชมป์กับเรา และตอนนี้ผมคือโค้ช เขาไม่ได้ลงเล่นเพราะไม่ค่อยสบายหลังไม่ได้ฝึกซ้อมมาก่อนหน้านี้ ดีบาล่า คือนักเตะที่ดี และหาตำแหน่งที่เหมาะสมของตัวเองได้แล้ว เขาเป็นกองหน้าที่ต้องอยู่ใกล้ประตูที่สุด เขาสามารถเล่นได้ทั้งริมเส้น และกองหน้าเลยหละ” ปีร์โล่ กล่าวทิ้งท้าย