รอได้ไหม! คิม มิน แจ พร้อมร่วมทัพผีแต่ต้องไปเกณฑ์ทหารก่อนร่วมเดือน

คิม มิน แจ ปราการหลังตัวแกร่งของ นาโปลี พร้อมที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามเขาต้องเดินทางไปเกณฑ์ทหารก่อน ในช่วงระหว่างเดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคมนี้

 

โดย คิม มิน แจ ที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดให้กับ นาโปลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนทัพ อัซซูร่า คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ มาครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี ซึ่งดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ก็คว้ารางวัลกองหลังยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลไปครองด้วย ทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมคว้าตัวไปร่วมทัพ และจะยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 51 ล้านปอนด์ด้วย

 

ล่าสุด อิล มัตติโน่ สื่อดังของ อิตาลี รายงานว่าเวลานี้ คิม มิน แจ นั้นพร้อมที่จะย้ายไปหาความท้าทายกับ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามดาวเตะโสมขาวนั้นต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารในช่วงระหว่างเดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคมนี้ ซึ่งต้องดูว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ จะตัดสินใจรอหรือไม่

 

ทั้งนี้กฏหมายของเกาหลีใต้นั้น ผู้ชายทุกคนที่มีอายุระหว่าง 18-28 ปีนั้นต้องเข้ารับการใช้ชาติ 21 เดือน เว้นแต่ว่าจะได้รับการยกเว้นอาทิ ซอน เฮือน มิน กองหน้า สเปอร์ส หรือ คิม มิน แจ ที่ต่างรับใช้ชาติลุยศึกฟุตบอลโลกทั้งคู่ อย่างไรก็ตามยังต้องเข้ารับการฝึกภาคบังคับ ราว 2-3 สัปดาห์อยู่ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ถึงเวลาอัซซูร่า! เจาะ 5 ปัจจัยพานาโปลีลุ้นแชมป์เต็มตัว

นาโปลี