รักกันดี! ดีบาล่า ยัน อัลเลกรี้ ให้อิสระตนเต็มที่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Paulo Dybala Massimiliano Allegri.

สยบข่าวร้าว ดีบาล่า ยืนยันเชื่อมั่นในตัว อัลเลกรี้ ที่หนุนหลังและให้อิสระในการเล่นของเขาอย่างเต็มที่มาตลอด

 

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส เชื่อมั่นว่าเขาได้รับอิสระอย่างเต็มที่จาก มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี้ กุนซือของ “ม้าลาย”

 

ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ตกเป็นข่าวว่ามีปัญหาขัดแย้งกับ อัลเลกรี้ หลังจบเกมเสมอ ปาร์ม่า 3-3 ในศึกเซรี่ อา อิตาลี เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด ดีบาล่า ได้กล่าวชื่นชมกุนซือของเขาผ่านทาง UEFA.com ว่า

 

“ผมได้เรียนรู้อย่างมากจากเขา โดยเฉพาะในเรื่องของแนวทางการทำงาน วิธีการเป็นมืออาชีพ และการมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการซ้อม เพื่อให้คุณรู้ว่าต้องคาดหวังอย่างไรในเกมการแข่งขัน”

 

“ตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึง เขามักจะให้อิสระผมในการลงสนาม แสดงศักยภาพและเล่นตรงไหนที่ผมอยากจะเล่น ผมคิดว่าความเชื่อใจเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ และมันรู้สึกดีจริงๆ เมื่อผู้เล่นรู้สึกว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมใหญ่ที่พยายามจะประสบความสำเร็จ”

 

นอกจากนี้ ดีบาล่า ยังได้เปรียบเทียบ คริสอาโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เคยเล่นร่วมมาแล้วว่า “ผมเปรียบเทียบเขา (โรนัลโด้) กับ ลีโอ เมสซี่ เพราะทุกๆ คนก็ทำ และผมคิดว่าพวกเขาคือสองผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม”

 

“คุณเรียนรู้มากมายจากผู้เล่นทั้งคู่ และผู้คนก็ชอบพวกเขาทั้งคู่ทั้งในและนอกสนาม โรนัลโด้ เป็นคนผ่อนคลายและปกติเหมือนกับพวกเขาทั่วๆ ไป มันทำให้คุณรู้สึกสบายใจ เมื่อคุณต้องอยู่ต่อหน้าผู้เล่นแบบเขา”