นำก่อนจบเจ๊า! รังนิกเซ็งผีหนังม้วนเดิม3เกมติด

รังนิก

ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียดายที่ทีมของเขาเจอกับสถานการณ์เดิม นำก่อนแท้ๆ แต่สุดท้ายได้แค่แต้มเดียว หลังเปิดบ้านเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ผีแดง นำก่อนในนาที 21 แต่ต้นครึ่งหลังมาโดน เช อดัม ยิงตีเสมอ ซึ่งเกมนี้นับเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันที่ลูกทีมของ รังนิก นำก่อนแต่สุดท้ายชนะคู่แข่งไม่ได้ ไล่ตั่งแต่เกมเอฟเอ คัพ กับ มิดเดิลสโบรห์ รวมถึงเกมลีกกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อกลางสัปดาห์

รังนิก กล่าวหลังเกมกับ บีบีซี แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ว่า “โชคไม่ดี มันคล้ายมากๆ กับเกมก่อนก่อน มันเป็นเกมที่ 4 ที่เรานำก่อนแต่ได้แค่แต้มเดียวแทนที่จะ 3 มันยากที่จะยอมรับ แต่เราต้องยอมรับมัน”

“มันเป็นครึ่งชั่วโมงแรกที่ดีมากๆ ผมพอใจกับผลงานของเรา เราไม่ได้ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสมานัก แต่พวกเขาเปลี่ยนผ่านในครึ่งแรก และหลังจากนั้นทำประตูในต้นครึ่งหลัง”

“หลังจากนั้นมันเป็นเกมที่เปิด ทั้งสองทีมมีโอกาส เรามีโอกาสที่ชัดเจนที่จะชนะ แต่ตอนนี้เราดิ้นรนที่จะรักษาความนิ่งและโครงสร้างของเราให้มากว่าครึ่งแรก”

“เราต้องเข้าใจว่าเราอยู่ที่ไหน เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ สเปอร์ส 3-2 และพวกเขาคาดหวังว่าจะชนะง่ายๆ เรามีแต้มในวันนี้ เราคาดว่าที่ 3 และต้องการ 3 คะแนน แต่นั้นคือสถานการณ์ นั้นคือเหตุผลว่าทำไมมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม และทำไมเราอยู่ที่นี่”

ที่คาดผม

แก้ปวดหัว? : 10 แข้งดังกับที่คาดผมสุดคูล