อาการหนัก! รังนิกเฟิร์มผีขาดแม็คไกวร์-ซานโช่บู๊สิงห์

แม็คไกวร์-ซานโช่

ราล์ฟ รังนิก เฮดโค้ชชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่าทั้ง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ เจดอน ซานโช่ จะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกที่เจอ เชลซี วันพฤหัสบดีนี้

แม็คไกวร์ มีชื่อเป็นสำรองในเกมแพ้ อาร์เซนอล 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ และจะไม่พร้อมในเกมเจอ เชลซี เมื่อดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ต้องต่อสู้กับปัญหาเข่า ในขณะเดียวกัน ซานโช่ ต้องชวดการแข่งขันเนื่องจากป่วย

“เรามี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ไม่พร้อม เขามีปัญหาที่เข่าของเขา ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาของเขามันบิด เขาไม่ได้ซ้อม ไม่ว่าเมื่อวานหรือวันนี้” รังนิก กล่าวกับผู้สื่อข่าว

“ชัดเจนกับ ปอล ป็อกบา, เฟร็ด, เอดินสัน คาวานี่, ลุค ชอว์ และ เจดอน ซานโช่ ก็ด้วย เจดอน ป่วย เขาเป็นทอนซิลตั้งแต่เมื่อวาน ไม่ได้ซ้อม และจะไม่พร้อมสำหรับพรุ่งนี้”

อาการบาดเจ็บของ แม็คไกวร์ เห็นได้ว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จะได้เล่นเคียงข้าง ราฟาแอล วาราน อีกครั้งในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจได้ประโยชน์จากการหายไปของ ซานโช่ ที่จะได้สตาร์ตตัวจริงในพื้นที่สุดท้าย

ทั้งนี้อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัยปัจจุบันอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง อาร์เซนอล อันดับ 4 อยู่ 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด แหละเหลือโปแกรมในมืออีกเพียง 5 นัดเท่านั้น

แม็คไกวร์

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ : ความมั่นใจหรือฝีเท้าที่หายไป