รั้งสุดตัว! ‘ทูเคิ่ล’ ย้ำชัดยังอยากให้ ‘เนย์มาร์’ อยู่ ‘เปแอสเช’ ต่อ

โธมัส ทูเคิ่ล ออกมาเผยว่า ทุกคนในทีมยังต้องการให้ เนย์มาร์ อยู่กับ “เปแอสเช”  พร้อมยืนยันว่าเจ้าตัวยังอยู่ในแผนของทีม

 

ก่อนหน้านี้ดาวยิงทีมชาติบราซิลอย่าง เนย์มาร์ เพิ่งเดินทางกลับมายังสนามซ้อมของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากที่เขาไม่ได้มารายงานตัวเขาแคมป์ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จนทำให้สโมสรต้องลงโทษด้วยการเตรียมปรับโบนัสมูลค่า 340,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

 

โดยคาดการณ์ว่าการกลับมายัง “เปแอสเช” ของดาวเตะวัย 27 ปี รายนี้ ก็เพื่อมาแจ้งความจำนงที่จะย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ กลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวไม่มีความสุขกับการค้าแข้งบนลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมอีกต่อไป

 

ล่าสุดทางฝั่ง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของยอดทีมแห่งกรุงปารีส ได้ออกมาพูดถึงประะเด็นดังกล่าว โดนเจ้าตัวยื่นยันว่า ทุกคนยังคงต้องการที่จะให้ เนย์มาร์ อยู่กับทีมต่อ พร้อมยืนยันว่าเขายังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนของ “เปแอสเช” เหมือนเดิม

 

“โค้ชทุกคนยังคงอยากให้ เนย์มาร์ อยู่กับทีมต่อ ร่วมถึงผมด้วย” โธมัส ทูเคิ่ล เผย

 

“เขายังคงเป็นนักเตะของเราอยู่ และผมก็ไม่ได้กังวลอะไรกับสถานการณ์ในตอนนี้”

“แผนของเรายังคงมี เนย์มาร์ อยู่ด้วย ในโลกของฟุตขอลคุณจะต้องเรียนรู้สิ่งนี้ทุกวัน และพรุ่งนี้แผนของของโค้ชก็ยังมี เนย์มาร์”

 

สำหรับ เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร ก่อนเจ้าตัวกลายเป็นกำลังของทีมและลงสนามไปทั้งหมดรวมทุกรายการ 58 นัด พร้อมยิง 51 ปนะตู ตลอด 2 ซีซั่นกับ “เปแอสเช”