รานิเอรี่ยกเอ็มบัปเป้คล้ายโรนัลโด้ที่สุดแล้ว

รานิเอรี่

เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตโค้ชชาวอิตาเลี่ยน เชื่อว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ คือผู้เล่นที่คล้าย โรนัลโด้ ตำนานบราซิล มากที่สุด แต่เตือนฝรั่งเศส ว่า เลโอ เมสซี่ ไม่เคยเด็ดขาดกับ อาร์เจนติน่า แบบนี้มาก่อน

ทัพ “เลส์ เบลอส์” ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2 ครั้งติดต่อกัน และเป็นครั้งที่ 4 นับตั้งแต่ปี 1998 มากกว่าชาติอื่นๆ ในรอบ 24 ปี โดยพวกเขาจะเจอกับ อาร์เจนติน่า ของ เมสซี่ ในวันอาทิตย์นี้

“นี่คือ 2 ทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาไม่ได้ขึ้นอยู่แต่เพียงผู่เล่นที่ดีที่่สุดของพวกเขา ฝรั่งเศส จัดการกับการไม่มีผู้เล่นอย่าง ป็อกบา, ก็องเต้ และ เบนเซม่า” รานิเอรี่ กล่าว

“ดังนั้นใครจะชนะในวันอาทิตย์นี้ ? มันยากที่จะทำนายผลของเกมนี้ แต่เนื่องจากทั้งสองทีมต่างมีเกมโต้กลับที่อันตราย ทีมที่ได้ประตูแรกก่อนอาจกุมความได้เปรียบ โดยเฉพาะ ฝรั่งเศส ที่มี เอ็มบัปเป้”

“เมสซี่ ไม่เคยดูเด็ดขาดเหมือนที่เขาวันนี้ เขากลายเป็นผู้นำของอาร์เจนติน่า ทั้งเทคนิคและความมีสเน่ห์ เขาทำทุกๆ อย่าง รวมถึงประตูที่พิเศษ และเป็นแชมเปี้ยนที่กำลังสร้างประวัติศาสตร์”

“ฟุตบอลโลกของ ฝรั่งเศส ยอดเยี่ยมมาจนถึงตอนนี้ ชูอาเมนี่ ทำได้ดีมากๆ และแน่นอน พวกเขามี เอ็มบัปเป้ ที่เร็วมากที่คุณดูแล้วเกือบจะหยุดไม่ได้ บางทีเขาคือผู้เล่นที่คล้าย โรนัลโด้ มากที่สุด เป็นปรากฎการณ์”

บังเอิญไปมั้ย? : 5 ลูกทีมมูรินโญ่ผู้เข้าชิงบอลโลก

บังเอิญไปมั้ย? : 5 ลูกทีมมูรินโญ่ผู้เข้าชิงบอลโลก