ราบิโอต์บอกโชคดีแล้วปฎิเสธย้ายซบผี

ราบิโอต์

อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ ยูเวนตุส เชื่อว่าเขาโชคดีที่ปฎิเสธย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และยังคงค้าแข้งอยู่ในถิ่นตูริน อยู่ในเวลานี้

มิดฟิลด์วัย 27 ปีอาจเป็นกองกลางของ เบียงโคเนรี่ ที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 16 นัดรวมทุกรายการ

ราบิโอต์ ปฎิเสธการย้ายทีมไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน แต่สัญญาของเขาในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม จะหมดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า ดังนั้นอนาคตของเขากับสโมสรยังอยู่ในเครื่องหมายคำถาม

“มันจริง มีการติดต่อกับทีมจากพรีเมียร์ลีก แต่ในตอนท้ายผมโชคดีที่อยู่ต่อ บางทีมันคือการตัดสินใจที่ดีที่สุด” ราบิโอต์ กล่าวกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อในอิตาลี

“พรีเมียร์ลีก คือลีกที่มีคนติดตามมากที่สุด แต่ผมไม่คิดเกี่ยวกับอนาคต ผมมุ่งมั่นกับฟุตบอลโลก สโมสร และผมไม่เร่งรีบ อยู่ในความสงบ ดังนั้นเราสามารถพิจารณาในทุกๆ ตัวเลือก”

ทั้งนี้ ราบิโอต์ มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และมีลุ้นที่จะเบียดแย่งตัวจริงด้วยหลังทีมชุดนี้ไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ปอล ป็อกบา 2 คู่หูตัวจริงจากฟุตบอลโลก 2018 ที่บาดเจ็บและไม่มีชื่อทั้งคู่

พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 : ฝรั่งเศส ตราไก่ขอลบอาถรรพ์แชมป์เก่า

พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 : ฝรั่งเศส ตราไก่ขอลบอาถรรพ์แชมป์เก่า