แค่ฝีเท้าไม่พอ! ราฟารับยังไม่พอใจความฟิตฮาเมส

ฮาเมส

เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียอาจต้องเก็บข้าวของอำลาท็อฟฟี่สีน้ำเงิน หากไม่สามารถเร่งความฟิตของตัวเองขึ้นมาได้

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของเอฟเวอร์ตัน กล่าวว่าเขาไม่สงสัยในเรื่องคุณภาพของ ฮาเมส โรดริเกซ แต่ก็ยอมรับว่าความฟิตของลูกทีมรายนี้ยังไม่อยู่ในระดับที่เขาคาดหวัง

อนาคตของกองกลางวัย 30 ปีบนถิ่นกูดิสัน พาร์คยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม หลังจากเจ้านายคู่ใจอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ย้ายไปคุม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นที่อิตาลีและสเปน

“ในช่วงเริ่มต้นของปรีซีซั่น มันไม่ง่ายเลย” เบนิเตซ บอกกับผู้สื่อข่าว เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ ฮาเมส

“ผมคิดว่าคุณเห็นแล้วกับคุณภาพในการเล่นกับบอลของเขา แต่ความฟิตของเขายังไม่ถึงระดับที่เราคาดหวัง ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องปกติในเวลานี้”

“ดังนั้น เราค่อยมาดูกัน เรามีเซสชั่นการฝึกซ้อมที่มากขึ้น และมีเกมที่มากขึ้น ดังนั้น เราจะมาดูว่าเขาจะเป็นยังไง รวมถึงนักเตะคนอื่นๆ มันขึ้นอยู่กับพวกเขา ว่าพวกเขาจะสามารถสร้างความแตกต่างได้หรือไม่”

“แต่ตอนนี้ เรากำลังดูว่าพวกเขาก้าวหน้าไปขนาดไหน และพวกเขาสามารถปรับปรุงได้ขนาดไหน แต่ไม่มีใครโต้แย้งเกี่ยวกับคุณภาพของ ฮาเมส ได้”

สำหรับ ฮาเมส เพิ่งย้ายมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อปีก่อน โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเล่นไปเพียง 26 นัดรวมทุกรายการ เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง แต่ก็ยังทำไปได้ถึง 6 ประตู 9 แอสซิสต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : มันจบไปแล้ว! ฮาเมส เผยโอกาสตาม อันเช่ กลับ มาดริด

ฮาเมส อันเช่